วันนี้มาเล่าการประกันสินค้า ของ ชิน บันลือ (ของเรีกยแบบนี้ละกัน)
ปัญหาก็มีแค่ว่า ใช้ ram Corsair อยู่ดี ๆ เสีย ก็เช็คประกันแล้วเอาไปเคลม
4*2 Gb 1866 สเปค ตามนี้
21/12/2561 เดินทางไปเคลม โชคดีที่ออฟฟิศไม่ไกลจากบริษัท ชิน บันลือ
เรื่องการเดินทาง เห็นมีคนเคยโพสบอกแล้ว ก็ตามนั้นครับ ถ้าใครไม่มีรถ เรียกได้ว่าลำบาก อยู่ซอกหลืบ
ไปถึงก็แจ้งอาการเสียตามรูปเลยครับ แล้วนั่งรอ รออะไรน่ะเหรอ รอเช็คสินค้าไป ครึ่งชั่วโมงได้
เดินออกมาบอกว่า ของ "ลูกค้าเสียจริงนะค่ะ" แล้วก็กลับไป รอของ
เผอิญวันนั้นมีอีกคน มาเคลมด้วย ผมเลยลองคุย เดินทางยากเนอะพี่ ต่อไปผมคงไม่เอาของที่มี void ที่นี่แล้วละ
22/12/2561 บริษัท ชิน บันลือ โทรกลับมา บอกว่าได้เป็นของรุ่นทดแทนได้ไหมค่ะ
บอกรหัสสินค้ามา บลา ๆ ๆ ผมก็จด และ เอะใจ กับตัวเลข 1600 เลยถามไป
ผม : ไม่ทราบว่าบัสเท่าไรครับ
ชิน บันลือ : 1600 ค่ะ
เท่านั้นแหละ ผมก็โวยไป ว่าทืำไม ลดสเป็คผมละ ถ้าไม่มีก็หารุ่นอื่นที่มากกว่าหรืออะไรก็ได้สิ
ขนาดเจ้าแม่นางซิน(คงรู้ว่าคือใคร) เขายังเพิ่มสเปค ได้เลย แถมไม่ได้ต้องรอคุณมืงมาเช็คของด้วย > คิดในใจ กลับมาบ่น
หลังจากนั้นก็ พักกันยาว ๆ มาปีใหม่
ลาสุด ชิน บันลือ โทรมาวัรที่ 7/1/2562
ชิน บันลือ : สวัสดีค่ะ ถ้าลูกค้าไม่เอาของ ทางเวนเดอร์จะคืนเป็นเงินแทน จำนวน 1,400 บาท
ผม : หือ สรุปไม่มีทางอื่น มีแค่ 2 ทางเหรอ 1.ของลดสเปค 2.คืนเงิน แล้วคือเงินก็ไม่ใช่เต็มจำนวนที่ผมซื้อนะครับ
ชิน บันลือ : ทางเวนเดอร์ คืนให้เท่านี้ค่ะ
ผม : งั้นเอาของก็ได้ครับ ก็คงต้องทำใจ ถ้าไงส่งเข้าบ้านผมด้วยนะครับ
ชิน บันลือ : ค่ะ ถ้าเช็คของแล้วจะติดต่อกลับอีกครั้ง
กลับมาหาใบเสร็จจำได้ว่าเก็บไว้อยู่
โธ่ ไม่ว่าสมัยนั้น หรือ สมัยนี้ มันก็มากกว่า 1,400 แหละวะ สลัด
ก็ขอบพระคุณที่อ่านนะครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------
ผมคนหนึ่งละ ที่ต่อไป จะไม่ซื้อของที่มี void ของ ชิน บันลือ
- เคลมยาก
- แถมเจอแบบนี้อีก
ผมของไปซื้อของร้านอื่นที่เคลมง่าย ไปง่ายดีกว่าครับ
ขนาด จิ๊บ ของไม่มีเคลมให้ยังคืนเงินผมเต็มจำนวน
-----------------------------------------------------------------------------------------
***** ฝากไว้เลยถ้าทางบริษัทเห็น แย่มากครับ *****
ถ้าใครมี ประสบการณ์ไม่ดี เม้นได้เลยครับ
การเคลมของที่แย่มากของ "บริษัท บันเลือง ชิน อินเตอร์"
วันนี้มาเล่าการประกันสินค้า ของ ชิน บันลือ (ของเรีกยแบบนี้ละกัน)
ปัญหาก็มีแค่ว่า ใช้ ram Corsair อยู่ดี ๆ เสีย ก็เช็คประกันแล้วเอาไปเคลม
4*2 Gb 1866 สเปค ตามนี้
21/12/2561 เดินทางไปเคลม โชคดีที่ออฟฟิศไม่ไกลจากบริษัท ชิน บันลือ
เรื่องการเดินทาง เห็นมีคนเคยโพสบอกแล้ว ก็ตามนั้นครับ ถ้าใครไม่มีรถ เรียกได้ว่าลำบาก อยู่ซอกหลืบ
ไปถึงก็แจ้งอาการเสียตามรูปเลยครับ แล้วนั่งรอ รออะไรน่ะเหรอ รอเช็คสินค้าไป ครึ่งชั่วโมงได้
เดินออกมาบอกว่า ของ "ลูกค้าเสียจริงนะค่ะ" แล้วก็กลับไป รอของ
เผอิญวันนั้นมีอีกคน มาเคลมด้วย ผมเลยลองคุย เดินทางยากเนอะพี่ ต่อไปผมคงไม่เอาของที่มี void ที่นี่แล้วละ
22/12/2561 บริษัท ชิน บันลือ โทรกลับมา บอกว่าได้เป็นของรุ่นทดแทนได้ไหมค่ะ
บอกรหัสสินค้ามา บลา ๆ ๆ ผมก็จด และ เอะใจ กับตัวเลข 1600 เลยถามไป
ผม : ไม่ทราบว่าบัสเท่าไรครับ
ชิน บันลือ : 1600 ค่ะ
เท่านั้นแหละ ผมก็โวยไป ว่าทืำไม ลดสเป็คผมละ ถ้าไม่มีก็หารุ่นอื่นที่มากกว่าหรืออะไรก็ได้สิ
ขนาดเจ้าแม่นางซิน(คงรู้ว่าคือใคร) เขายังเพิ่มสเปค ได้เลย แถมไม่ได้ต้องรอคุณมืงมาเช็คของด้วย > คิดในใจ กลับมาบ่น
หลังจากนั้นก็ พักกันยาว ๆ มาปีใหม่
ลาสุด ชิน บันลือ โทรมาวัรที่ 7/1/2562
ชิน บันลือ : สวัสดีค่ะ ถ้าลูกค้าไม่เอาของ ทางเวนเดอร์จะคืนเป็นเงินแทน จำนวน 1,400 บาท
ผม : หือ สรุปไม่มีทางอื่น มีแค่ 2 ทางเหรอ 1.ของลดสเปค 2.คืนเงิน แล้วคือเงินก็ไม่ใช่เต็มจำนวนที่ผมซื้อนะครับ
ชิน บันลือ : ทางเวนเดอร์ คืนให้เท่านี้ค่ะ
ผม : งั้นเอาของก็ได้ครับ ก็คงต้องทำใจ ถ้าไงส่งเข้าบ้านผมด้วยนะครับ
ชิน บันลือ : ค่ะ ถ้าเช็คของแล้วจะติดต่อกลับอีกครั้ง
กลับมาหาใบเสร็จจำได้ว่าเก็บไว้อยู่
โธ่ ไม่ว่าสมัยนั้น หรือ สมัยนี้ มันก็มากกว่า 1,400 แหละวะ สลัด
ก็ขอบพระคุณที่อ่านนะครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------
ผมคนหนึ่งละ ที่ต่อไป จะไม่ซื้อของที่มี void ของ ชิน บันลือ
- เคลมยาก
- แถมเจอแบบนี้อีก
ผมของไปซื้อของร้านอื่นที่เคลมง่าย ไปง่ายดีกว่าครับ
ขนาด จิ๊บ ของไม่มีเคลมให้ยังคืนเงินผมเต็มจำนวน
-----------------------------------------------------------------------------------------
***** ฝากไว้เลยถ้าทางบริษัทเห็น แย่มากครับ *****
ถ้าใครมี ประสบการณ์ไม่ดี เม้นได้เลยครับ