หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอจะรู้เรื่องประกันสินค้าบ้างไม่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามศูนย์ ประกัน 3 ปี และเช็คในระบบก็ยังเหลื่อ ก็เลยส่งไปเคลม แต่ร้านบอกว่าประกันหมดแล้ว สินค้าประกันแค่ปีเดียว ทางศูนย์กับร้านประกัน 3 ปี่ แต่ร้านกับลูกค้าประกัน 1ปี ถ้าส่งซ่อมจะมีค่าใช้จ่าย คือปกติ ประกันศูนย์มีไว้ให้กับร้าน ไม่ได้มีให้กับผู้ใช้หรือครับ ใครพอทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
ซื้อประกันชั้น2+ ซ่อมศูนย์ผ่านทางแอฟส้มมา แต่ได้แบบซ่อมอู่มาแทน ทำยังไงได้บ้างคะ
**อัพเดท พนักงานดำเนินการแก้ไขให้แล้วค่ะ รวดเร็วมากๆ *** ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราซื้อประกันรถยนต์ของโตเกียวมารีนชั้น2+ แบบซ่อมศูนย์มา ซึ่งราคาแพงกว่าซ่อมอู่ แต่วันนี้รถชนโทรไปเคลม ทางประกันบอกว่าประ
สมาชิกหมายเลข 4383519
รับประกันสินค้า หัวฉีดสายชำระ กับประสบการณ์การเคลมสินค้าผ่าน บ้านมืออาชีพ
เดินเลือกสินค้าภายในบ้านมืออาชีพ พนักงานแนะนำยี่ห้อ Karat Faucet เพราะมีประกันสินค้า 5 ปี ใช้ไปสักพัก เกิดปัญหาน้ำไม่ค่อยไหล เลยเอาไปเคลม ปรากฎว่าเอาสินค้าไปซ่อม นัดรับสินค้า ตามนี้เลย โทรแจ้งไปที
สมาชิกหมายเลข 5748039
รอเงินมัดจำ Iphone 17 คืน จาก True มาสองเดือน จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คืน!!
เราได้จอง Iphone 17 Pro ในวันแรกกับค่าย True และจ่ายค่ามัดจำ 2140 บาทไปตามปกติ พอถึงวันรับเครื่องทางศูนย์ได้ลืมหักค่ามัดจำออกทำให้เราต้องจ่ายราคาเต็ม แต่เราก็ไม่ได้โวยวายอะไรเพราะเราเองก็ไม่ได้เช็คตอน
สมาชิกหมายเลข 9139270
มีประกันเครื่องยนต์มอไซค์อยากเข้าศูนย์เช็คแต่ไม่รุ้ว่าศูนย์hondaดูยังไง
คือผมพุ่งออกมอไซค์มาใหม่แล้วใช้งานบ่อยจนตอนนี้ก้ครบ1000กม.อยากจะเอาเข้าศูนย์hondaเพื่อเช็ครถเพราะชุดข้างมีอาการดังประกันเครื่องยนต์มีแต่ผมไม่รุ้ว่าศูนย์ฮอนด้าของมอไซค์มันดูยังไงครับผมแยกไม่ออกค้นหาในแ
สมาชิกหมายเลข 7965387
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
เตือนผู้บริโภค เครื่องซักผ้าซื้อ 22,999 บาท เครื่องพังในระยะเวลา 1 ปี 9 เดือน ค่าซ่อม 9,000 บาท เจอปัญหา ประกันไม่เข้า
ขออนุญาติ ส่งเตือน เป็นอุทาหรณ์ บทเรียน แสนแพง ของการซื้อเครื่องซักผ้า ในราคา 22,999 บาท ใช้งานมา 1 ปี 9 เดือน ค่าซ่อม 9,000 บาท มาพบตอนส่งซ่อมว่า ประกันไม่เข้าระบบ !!! วันซื้อสินค้าประมาณ เดือน มกร
สมาชิกหมายเลข 1191700
Apple ปฏิเสธการเคลม Apple Watch Ultra 2 โดยไม่ชี้แจงจุดดัดแปลง ทั้งที่ไม่เคยแกะหรือซ่อมเครื่องเลย
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำจากสมาชิกพันทิปทุกท่านครับ เกี่ยวกับกรณีที่ผมประสบในการเคลมผลิตภัณฑ์ Apple ซึ่งรู้สึกว่ามีความไม่ชัดเจนในการให้ข้อมูลจากทางศูนย์บริการ ผมใช้ Apple Watch Ultra
สมาชิกหมายเลข 9115046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอจะรู้เรื่องประกันสินค้าบ้างไม่