Samsung a7 2018 ทำไมปัญหาเยอะมาก

ซื้อเครื่องมาตั้งแต่วันที่ 30ธันวาคม รู้สึกเครื่องปัญหาเยอะมาก
-แบตลงค่อนข้างไวมาก ขาร์จเต็ม 100% ปลดตอนนอน ตื่นเช้ามาแบตเหลือ 95%
-ใช้งานผ่านไป 3วัน การโทรเข้า-ออกยากมาก คนโทรเข้ามาติดต่อไม่ได้ ขึ้นสัญญาณเหมือนไม่เปิดเครื่อง ใช้เวลา connect นานมากกว่าจะขึ้นติดสัญญาณโทรออกได้ หรือขึ้นเป็น ยินดีต้นรับเข้าสู่บริการรับฝากข้อความ พอจะโทรออก ก็ต้องถือสายรอนานมากกว่าจะได้ยิน ตู๊ด แรกที่โทรติด

คือโดนด่ามาแล้วว่าทำไมไม่เปิดเครื่อง ทำไมไม่รับสาย ทำไมติดต่อไม่ได้ รู้สึกปัญหาเยอะมาก วันที่ 6มกรา เลยตัดสินใจจะไปเคลมเครื่อง บอกกล่าวก่อนค่ะว่า ตอนไปซื้อเครื่องร้านสีส้ม สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วว่า ถ้าเราซื้อวันที่ 30ธันวา การเปลี่ยนเครื่องฟรีภายใจ 7วันที่เป็นนโยบายของร้าน ร้านทบถึงวันที่ 5มกรา หรือวันที่ 6มกรา ร้านบอกว่าทบให้ถึงวันที่ 6 วันที่ 6 เราเลยไปติดต่อที่ร้านก่อน ร้านตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบปัญหา เลยบอกให้เราเอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ซัมซุง เพื่อเอาใบเช็คลิสของศูนย์มาแจ้งเปลี่ยนเครื่องกับร้าน

เราเอาเครื่องไปให้ศูนย์ซัมซูงที่มาบุญครองตรวจสอบ ศูนย์บอกว่าเคลมเปลี่ยนเครื่องฟรีได้ถึงแค่วันที่ 5มกรา วันที่ 6ที่เราไปนับเป็นวันที่ 8เกิน7วันตามนโยบายของศูนย์ แต่ถ้าร้านจะให้เปลี่ยนก็เป็นเรื่องของร้านค้า ใช้เวลาตรวจสอบ 2ชม. พอตอนไปรับเครื่อง พนง.บอกว่าเครื่องปกติดี ไม่มีปัญหา แล้วบอกว่าซิมเราอาจจะมีปัญหาเอง ทั้งๆที่เราเปลี่ยนซิมแทบจะทุกซิมในบ้านมาทดสอบแล้ว เจอปัญหาเดียวกันหมด เราก็โอเคเชื่อพนง. ลองเช็คโทรเข้า ออกอยู่ตรงนั้นอีกพักใหญ่ ก็คิดว่าเครื่องคงกลัวช่าง ปัญหาเลยไม่เกิดขึ้น

วันอาทิตย์หลังจากออกจากศูนย์มา เครื่องไม่มีปัญหา แต่เริ่มมามีปัญหาอีกแล้วเมื่อวันพุธ อาการเดิมกลับมาอีกแล้ว โทรเข้าออกยากมาก กว่าจะติดแต่ละสายแทบจะขว้างเครื่องทิ้งแล้ว ยังคิดอยู่เลยว่าจะเอาเครื่องไปที่ศูนย์ให้ดูอีกรอบดีมั๊ย แต่ถ้าเอาไปรอบนี้ก็ไม่ใช่การเปลี่ยนเครื่องฟรี แต่เป็นการส่งซ่อมแล้วถ้าเจอปัญหา แต่ถ้าไม่เจอปัญหาอีก เราก็ต้องกลับมาลูปเดิมอีกเปล่า

บอกตรงๆว่าเบื่อมาก ใช้งานมาสองอาทิตย์โดนด่าตลอดว่าติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่เราก็เปิดเครื่อง 24ชม. เราจะโทรออกเองก็ยังมีปัญหาเลย จะบอกว่าเป็นที่สัญญาณมือถือก็ไม่น่าจะเกี่ยว เพราะซิม1กับซิม2ก็ใช้คนละเครือข่าย ลองเอาซิมอันอื่นมาใส่ก็มีปัญหาอีก ลองเปลี่ยนที่โทรเข้า-ออก ก็เจอปัญหา

คือเราก็ไม่รู้แล้วว่ามันเป็นที่อะไร ถ้าไปหาช่างแล้วถ้าช่างไม่เจอปัญหาอีกก็ไม่ได้รับการแก้ไขอีก แต่เราคิดว่าเครื่องมีปัญหาแน่ๆ แถมเลยช่วงเปลี่ยนเครื่องฟรีแล้วด้วย ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ไหนจะต้องโดนล้างเครื่องใหม่หมด เสียเวลามา setting ใหม่อีก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่