สวัสดีครับ กระผมงานเข้าครับพี่ คือผมซื้อ galaxy S 10 lite เครื่องมือหนึ่งนะครับ ใบเสร็จรับเงินมีพร้อมจาก แอฟร้านค้าออนไลน์ชื่อดังในเครือเซ็นทรัล จากสโตร์ของ ซัมซุง นี้แหละ มาได้ราวๆ จะสี่เดือน มีปัญหาเกิดขึ้นจ้า
คือเครื่องอยู่ดีๆ มันจับสัญญาณ จากซิมไม่ได้เลยจ๊ะพี่จ๋า แต่ยัง กด *#06# ดูเลข อีมี่ ได้อยู่นะ ลบเอายางลบถูซิมก็แล้ว สลับซิมก็แล้ว รีเซ็ตค่าจากโรงงานก็แล้ว แต่ก็ไม่นำพา
ไปร้านของแบรนด์นี้ในห้าง ก็เช็คบอกทุกอย่างปกติ ยกเว้น เสียที่บริเวณใส่ซิม (?)
1) เลยอยากถามครับว่า ยังอยู่ในระยะประกัน นี้ฟรีใช้ป่าวครับ ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรง ในกรณีนี้
2) ฝากไปถึงซัมซุงไทย นะครับ ทำไมครับ ทำไม shop ของซัมซุงในห้าง คุณทำได้แค่ "ขาย" อย่างเดียวเลยหรอครับ พูดเลยนะ ที่เลือกมาใช้เพราะความมั่นใจในบริการหลังการขายนี้แหละ แต่พอมีปัญหาจริงก็จะให้ผมไปอีกศูนย์อย่างเดียวเลย การฝากเครื่องของลูกค้าไปดูแลให้มันยากมากหรอครับ ผมอยากรู้
มีปัญหากับโทรศัพท์ galaxy S 10 lite ครับ
คือเครื่องอยู่ดีๆ มันจับสัญญาณ จากซิมไม่ได้เลยจ๊ะพี่จ๋า แต่ยัง กด *#06# ดูเลข อีมี่ ได้อยู่นะ ลบเอายางลบถูซิมก็แล้ว สลับซิมก็แล้ว รีเซ็ตค่าจากโรงงานก็แล้ว แต่ก็ไม่นำพา
ไปร้านของแบรนด์นี้ในห้าง ก็เช็คบอกทุกอย่างปกติ ยกเว้น เสียที่บริเวณใส่ซิม (?)
1) เลยอยากถามครับว่า ยังอยู่ในระยะประกัน นี้ฟรีใช้ป่าวครับ ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรง ในกรณีนี้
2) ฝากไปถึงซัมซุงไทย นะครับ ทำไมครับ ทำไม shop ของซัมซุงในห้าง คุณทำได้แค่ "ขาย" อย่างเดียวเลยหรอครับ พูดเลยนะ ที่เลือกมาใช้เพราะความมั่นใจในบริการหลังการขายนี้แหละ แต่พอมีปัญหาจริงก็จะให้ผมไปอีกศูนย์อย่างเดียวเลย การฝากเครื่องของลูกค้าไปดูแลให้มันยากมากหรอครับ ผมอยากรู้