แอร์เอเชีย กับการบริการที่ไม่ดี

เราบินกับ แอร์เอเชีย ทุกสัปดาห์ เฉลี่ยก็ปีละ 52 ครั้ง.
แต่..วันนี้ โทรไปสอบถามข้อมูลที่เบอร์ 0 2515 9999 กด 1 กด 3
เจอเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนหนึ่ง รับสาย ตอนแรกก็คุยให้ข้อมูล พอผ่านไปซักพักเหมือนไม่ค่อยเต็ฒใจบริการ ถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบ ขณะที่เรากำลังพูดเพื่อสอบถาม  จนท.คนนี้กลับวางสายไปเลยครับ.
พอจะโทรเข้าไปอีก เหมือนสายไม่ว่าง (ทั้งๆ ที่เป็นระบบอัตโนมัติ) แสดงว่า จนท.คนนี้บล็อคเบอร์โทรศัพท์ผมด้วยแน่นอนเลยครับ.
นี่หรือการบริการของ แอร์ เอเชีย
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ช่วยมาแชร์ความเห็นกันหน่อยครับ.

ข้อมูลทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นความจริงที่ประสบกับตัวเองเมื่อเช้านี้ครับ

หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องการข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และเวลาในการโทร.....เพื่อที่จะได้นำไปปรับปรุงงานด้านการบริการ.
ติดต่อทาง inbox ได้เลยครับ / ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่