มารยาทของ Call Center AEON

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยครับ
เมื่อสักครู่ได้มีการติดต่อเข้าหา Call center Aeon แล้วมีการสอบถามข้อมูล เล่าให้ฟังแล้วนะครับ 1,2,3,4 ก็ขอข้อมูลผมบลาๆ แล้วก็ถามว่า เมื่อสักครู่เล่าว่าอย่างไรนะคะ...เอ๊า!!! ไม่ได้ฟัง...อ่ะไม่เป็นไรเล่าใหม่ แล้วก็หายไปซักพัก กลับมาตอบไม่ได้ บอกว่าขอตรวจสอบกับ จนท.คนก่อนว่า.ห้ข้อมูลอะไรมาบ้าง จะได้ให้ให้ตรงกัน ผมก็เลยถามกลับว่า ไม่มีบันทึกไว้เลยเหรอว่าแจ้งอะไรกับผม ก็บอกไม่มี
ผมก็เลยพูดว่า "อ้าวแล้วแบบนี้ในกรณีที่มีคนอื่นมารับสายตอถามเรื่องเดิมจะรู้เรื่องได้ไง ก็เป็นแบบนี้ต้องรอถาม" ในขณะที่กำลังพูดประโยคนี้ ก็ทะลุขึ้นมากลางประโยคว่า เดี๋ยวดิชั้นให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับนะคะ ......คือ พูดแทรกแบบนี้ก็ได้เหรอ
เดี๋ยวนี้ไม่ต้องมีแล้วเหรอมารยาท แถมอีกหนึ่งข้อ พูดด้วยน้ำเสียงเน้นๆ ผมเลยบอก  วางสายผมเลยครับไม่สะดวกคุยแล้วและรบกวนบันทึกไว้ด้วยว่าผมไม่สะดวกคุยกับคุณ แล้วก็ค่าขอบคุณค่า แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่