ผมได้ทำการซื้อเครื่องทำกาแฟผ่านแอพพลิเคชั่นหนึ่ง ที่มีไว้ทำการซื้อขายออนไลน์ ซื้อมาวันแรก แท้งน้ำรั่วทันที ทางเราก็ติดต่อกลับไป อ่อต้องติดต่อวันเวลาทำการซะด้วย (สั่งวันพฤหัสของมาส่งวันเสาร์) ก็เลยต้องรอวันจันทร์ครับ พอติดต่อไปก็เงียบไม่ตอบ จำได้ว่าพิมข้อความสุดท้ายของวันจันทร์ไปตอนเย็น ก็มีข้อความตอบกลับมาว่า นอกเวลาทำการ ทางเราก็รอๆๆๆ จนมี จนท ตอบกลับมาวันพุธ คือตอนนั้นทั้งตัวผม น้องสาว และแม่ ก็เริ่มไม่พอใจ และมีการคอมเม้นด่าไปเยอะละครับ จนสุดท้ายก็ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ ก็ลองเอามาใช้ ปรากฏว่าคราวนี้เป็นที่ก้านชง น้ำท่วมก้านชงครับ คิดว่าแรงดันน้ำไม่มี (ในคู่มือบอกมีแรงดัน15บาร์) อืมมม แค่เปิดน้ำตรงก้านสตรีม ยังไม่ไหลเลย (ตอนเปลี่ยนเครื่องผมเช็คแค่แท้งค์น้ำครับสะเพร่าด้วย) ทางเราจึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง ทั้งทางไลน์ของ 108mall และทางข้อความผ่าน lazada มีคนอ่านครับ แต่คนตอบมีแค่ทางข้อความของ lazada บอกว่าให้รอ จนท ติดต่อกลับ *สรุปเลยได้มั้ยว่าผมต้องรอถึงเมื่อไหร่ รึว่าผมต้องเสียเงินฟรี รึว่าพวกคุณขายของกันแบบนี้อยู่แล้ว โปรดเห็นใจผู้บริโภคกันบ้างนะครับ
เหมือนเสียเงินเปล่าๆ