หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนที่7-11 อ่ะค่ะ ไม่เห็นพนักงานบอกเลยก่อนนี้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เข้า 7Eleven ทุกวัน เรียกได้ว่สแทบทุกวัน 2-3 สาขา ทำไมพนักงาน
ไม่เห็นมีใครแจ้งแม้แต่คนเดียวว่าต้องลงทะเบียน
คือไรอ่ะ ทำบัตรมาก้อเนิ่นนาน เป็นลูกค้าเก่ากันมา
วันนี้วันที่ 2 มค บอกเติมเงินไม่ได้ ลงทะเบียนก้อไม่ได้
ให้เลิกใช้บัตร งงเลยค่ะ
ทำอะไรได้มากกว่านี้มั๊ยคะ ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
เปลี่ยนเบอร์shopeepayไม่ได้
ก่อนหน้านี้ได้แจ้งเปลี่ยนเบอร์ในระบบช้อปปี้ไปแล้ว และระบบก็เปลี่ยนให้แล้ว แต่มาติดตรงที่ shopeepay มันยังเป็นเบอร์เก่า ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตามบัญชีช้อปปี้ ก็เลยกดออกจากเบอร์เก่าและใส่เบอร์ใหม่ ปรากฏว่าระ
สมาชิกหมายเลข 2363869
ควรโวยแอพไหนคะซื้อของใน7-eleven จ่ายผ่านแอพที่ผูกกับแอพธนาคารเงินในscbโดนหักตามค่าของแต่พนักงานแจ้งชำระไม่สำเร็จ
เหตุเกิดเมื่อกี้เลยคะ หิวตอนดึกเลยนึกถึง7elevenหยิบของจ่ายตังตามปกติ จ่ายผ่านแอพ7elevenที่ผูกบัญชีของ scb ไว้ สแกนจ่ายหน้าเคาน์เตอร์เงินในบัญชีscbโดนหักไปตามราคาของ แต่พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้าชำระเงิ
สมาชิกหมายเลข 7190733
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
ดรามาเดือด! ลูกค้าโวยพนักงานหลังถูกขอดูสลิป อ้างลูกเรียนค่าเทอมเป็นแสน (ชมคลิป)
ที่มา :- https://mgronline.com/onlinesection/detail/9680000089468 เพจดังแชร์คลิปหญิงสาวโวยลั่นร้านอาหาร หลังพนักงานขอดูสลิปโอนเงินเพราะเงินไม่เข้าบัญชี เจ้าตัวอ้างลูกเรียนค่าเทอมเป็นแสน แต่เหลือเงิ
totoonline
รีวิวโปรข้ามเวลา ค่ายฟ้า
ใครคิดจะใช้โปรข้ามเวลา คิดดีๆ โปรกำกวมตอบกำกวม การตรวจไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่หน้างานที่เห็นเครื่องตัดสิน แต่.....ให้หลังบ้านที่ดูระบบตัดสินจากรูปภาพที่ถ่ายส่งไป !!!! 1. ได้รับ Sms
สมาชิกหมายเลข 8615329
ลงทะเบียนซิม dtac ไม่ได้ the identification document...
ซื้อซิมคงกระพันมา แต่ลงทะเบียนไม่ได้ครับ ติดตรงใส่หมายเลข 13 หลัก บอกข้อมูลไม่ตรงกับผู้ซื้อ ก็งงๆจะตรงได้ไงยังไม่ลงทะเบียน จะโทรไปถามศูนย์รอไป ครึ่งชั่วโมง ศูนย์บอกให้ทำตามที่บอก ถ้าไม่ได้ให้โทรไปใหม่
สมาชิกหมายเลข 5897955
วิธีผูกบัตร รถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย
📣 มาแล้วๆ เตรียมพร้อมรอกันได้เลย 🤩 แอดมาเปิดขั้นตอน #ผูกบัตรรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผ่านแอปฯ ทางรัฐ ✨ ที่บอกเลยว่าไม่ได้ยากอย่างที่คิด! ทุกคนสามารถทำได้ แต่ตอนนี้เลย สิ่งที่ทำรอได้คือโหลดแอปฯ ทางรัฐมาก่
สมาชิกหมายเลข 8983226
ใครรู้บ้างครับ ทำไม " สิทธิบัตรทอง " ถึงเยอะกว่าสิทธิ " ประกันสังคม "
สปสช. บัตรทอง ได้เพิ่มทางเลือกให้กับประชาชนสิทธิบัตรทอง นอกจากไปรับบริการสถานพยาบาลประจำตัวที่ได้ลงทะเบียนเลือกไว้แล้ว ยังมีทางเลือกใหม่สามารถใช้สิทธิ 30 บาทรักษาทุกที่ เข้ารับบริการที่หน่ว
สมาชิกหมายเลข 7939088
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนที่7-11 อ่ะค่ะ ไม่เห็นพนักงานบอกเลยก่อนนี้
ไม่เห็นมีใครแจ้งแม้แต่คนเดียวว่าต้องลงทะเบียน
คือไรอ่ะ ทำบัตรมาก้อเนิ่นนาน เป็นลูกค้าเก่ากันมา
วันนี้วันที่ 2 มค บอกเติมเงินไม่ได้ ลงทะเบียนก้อไม่ได้
ให้เลิกใช้บัตร งงเลยค่ะ
ทำอะไรได้มากกว่านี้มั๊ยคะ ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ