พอดีไปซื้อ apple watch serie 4 แล้วก็ติดฟิล์มกระจกด้วยเลย ปรากฎว่าเครื่องมีอาการหน้าจอ ติดๆ ดับๆ แถมกด ไม่ค่อยไป ก็เลยคิดว่าเครื่องมีปัญหา วันรุ่งขึ้นก็เลยไปที่ช้อป แต่พนักงานที่นั่นให้บริการแย่มาก ยังไม่ทันได้พูดอธิบายมากก็ไล่ให้ไปซ่อมที่ service ซะงั้น ละให้รอคุยกะช่างอีก รอสักพัก ก็ไปคุยกะช่าง ช่างผู้ชายก็ถามปัญหา ละก็ตะโกนถามข้ามหัวผม ไปที่พนักงาน ผญ ตรงเค้าเต้อ บอกว่าช่วยหยิบฟิมล์มกระจกให้หน่อย พนักงาน ผญ ก็หันมาบอกประมาณว่า ให้คนข้างในหยิบให้สิ ทั้งๆที่ตัวเองก็ว่าง ยืนเล่นมือถือซะงั้น คือไม่ได้กระตือรือร้นเลย จากนั้นก็ให้ผมนั่งรอต่อไป ละช่างก็โทรไปถามใครอีกคนไม่รุ้ ถามว่าจะสามารถใช้ e slip แทนในการเคลมฟิมล์มกระจกได้มั๊ย เพราะเนื่องจากผมไม่ได้พกสลิปตัวจิงมา พอโทรคุยเสด ผมก็ไม่รุ้ว่าคุยตกลงกันยังไง ละแทนที่จะบอกผมว่า ให้เอาสลิปตัวจิงมา ไม่ต้องรอแล้ว ก็ไม่ยอมบอกผม ให้ผมนั่งรอพักใหญ่ๆ ผมเลยถามตกลงว่าไงครับ ก็ถึงจะบอกผม ขอโทษครับนี่งานของพวกคุณ คืองานบริการนะครับ ละการพูดจา ไม่มีหางเสียงเลยยย พูดห้วนมาก ผมจะไม่ใช้บริการ ที่สาขานี่อีกเลยยย และทำให้ผมรู้สึกแย่กับ Apple ไปเลย ทั้งๆที่ผมเป็นแฟน แบรนด์นี้มาตลอด
ประสบการณ์ยอดแย่ ที่ iStudio สาขา เซลทรัล Embassy