หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรเป็นอะไรคะ ตอนดึก
กระทู้คำถาม
คือจะโอนเงินแล้วติดต่อ คลอเซ็นเตอร์ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไรคะ ขึ้น ขออภัยกรุณาตรวจสอบรายการล่าสุดหรือโทร 02-8888888กด 3
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนธนาคารกสิกรติดต่อกลับด้วยค่ะ
เนื่องจากเราติดต่อไป 02-8888888 เจ้าหน้าที่รับสายเช็คข้อมูลแล้วมีการโอนสายให้ พอโอนสายไประบบบอกให้ติดต่อไปใหม่ ทำไมธนาคารไม่ติดกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3459908
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
บัญชีโดนอายัดทุกบัญชี
ตอนนี้บัญชีกสิกร กรุงศรี กรุงเทพ โดนอายัติเหลือบัััญชีกรุงไทย แล้วกรุงไทยจะโดนอายัติด้วยไหมคะ พอดีมีข้อความเข้ามาทางเบอร์โทรศัพท์ว่า ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการ
สมาชิกหมายเลข 8315337
สมัครบัตรเสริม กสิกรไม่ผ่าน
สมัครบัตรเสริมกสิกรให้ลูกไม่ผ่าน ทั้งทั้งที่บัตรหลักก็ไม่มีประวัติค้างชำระ ชำระตรงตลอด เค้าส่งข้อความมาว่าไม่ผ่านเกณฑ์ เราก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร อยากทราบเหตุผล ติดต่อไปเบอร์ 02-8888888 ก็ไม่ได้ให้ข้
สมาชิกหมายเลข 8826807
K-Cyber ถูกล็อค
เข้าล็อคอิน k-cyber ในเว็บแล้วเว็บขึ้นข้อความ บัญชีของท่านถูกล็อค กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03 แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แจ้งว่าบัญชี k-cyber ไม่ได้ล็อค ลองล็อคอินใหม่ก็ยังขึ้นเหมือนเด
สมาชิกหมายเลข 2066824
กสิกร tell 02-8888888 ปรับปรุงด้วยเถอะครับ
กสิกร tell 02-8888888 ปรับปรุงด้วยเถอะครับ ผมจะติดต่อพนักงาน โดย ตรง กด 0 แล้ว รอแล้วรอเล่า แต่ละครั้ง 5 นาที ฟังแต่โฆษณา แล้วก้อวนกลับมา " ขณะนีสัญญาณเต็มทุกคู่สาย " วนไปวนมา กับ โฆษษณา อ
robert mcdonal
รบกวนคนที่ซื้อ UC ในเกมส์หน่อยค่ะ
อยากจะสอบถามคนที่เคยซื้อ UC ในเกมส์ โดยใช้บัตรเดบิตตัดเงินหน่อยค่ะ ว่าหลังซื้อแล้วประมาณ 5-10 นาที มีข้อความจากกสิกรส่งมา คือทางธนาคาร เค้าส่งมาให้อยู่แล้วใช่ไหมคะเพราะว่าไม่ได้ทำอะไรเลยหลังจากซื้อUC
สมาชิกหมายเลข 2524961
ร้อนใจ!!! อยู่ๆ เงินก็หายจากบัญชี ทำไงดี โทร 02-8888888 ไม่มีคนรับ
จากรูปภาพ มีการโอนโดยATM ในช่วงตี2กับตี4 จากบช. เรา ซึ่งเป็นไปไม่ได้จะเป็นเราใช้ ไม่รู้จะโดนอีกไหม!!?! ร้อนใจมาก เงินที่เสียไปโดยถูกโกงจากระบบ รับไม่ได้จริงๆ ค่ะ ร้อนใจ โทรหาcall center กสิกรไม่มีคน
Baristae
บัญชีธนาคารกสิกรถูกระงับ
อยู่ธนาคารก็ระงับเองเกิดขึ้นจากอะไรคะเพราะตอนแรกช่วง5โมงเราโอนเงินเข้าก็ไม่เข้าแล้วผ่านมาช่วง4ทุ่มเงินเข้าเราใข้ครั้งล่าสุด4ทุ่มเช้ามาจะจ่ายของกับโดนระงับบัญชีเห็นเมล์คือโดนตอนตี1 มันเกิดจากอะไรไม่เข้
สมาชิกหมายเลข 8317954
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรเป็นอะไรคะ ตอนดึก