หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนธนาคารกสิกรติดต่อกลับด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
เนื่องจากเราติดต่อไป 02-8888888 เจ้าหน้าที่รับสายเช็คข้อมูลแล้วมีการโอนสายให้ พอโอนสายไประบบบอกให้ติดต่อไปใหม่ ทำไมธนาคารไม่ติดกลับค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าไม่เปิดใช้บัตรเครดิตกสิกร จะเสียค่าธรรมเนียมไหมคะ
พอดีเรามีบัตรเครดิตของกสิกรใช้อยู่แล้ว 1 ใบ แต่เพิ่งได้รับมาใหม่อีก 2 ใบ คิดว่าไม่น่าได้ใช้ ถ้าเราไม่เปิดใช้บัตร จะมีเสียค่าธรรมเนียมรายปีไหมคะ หรือต้องโทรไปยกเลิกหรอคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9205890
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
ตู้กินเงิน กสิกร
พอดีว่าแม่ไปฝากเงินที่ตู้ฝากกสิกร แล้วอยู่ ๆ ขัดข้อง เงินฝากไม่ขึ้น แต่กินเงินไปหมดแล้ว ทำไงได้บ้างค่ะ ตู้มันจะมีบันทึกมั้ยว่ากินเงินเรรไปเท่าไร กังวลมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5080433
บัญชีธนาคารกสิกรโดนระงับ
เนื่องจสกากบัญชีกสิกรโดนระงับมาเป็นปีแล้ว ยังไม่ได้ไปทำเรื่องปลดเลยค่ะ พึ่งกลับมาอยู่กรุงเทพ เพรไปอยุ่ต่างจ้ะัฃหวัดทำงานบนดอยมา ถ้าไปปลดระงับตอนนี้ยัทันไหมคะพี่แล้วพอดีโทรศัพท์เครื่องเก่าหายด้วยเบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 9138557
ทำบัตรATMกสิกรหาย ล็อคบัตรผ่านแอพแล้ว ต้องแจ้งอายัดอีกมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้หนูได้ทำบัตรใหม่แล้ว อยากทราบว่าต้องอายัดบัตรเก่าอีกมั้ยคะ แล้วบัตรเก่าเราจะเสียค่าธรรมเนียมรายปีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9201436
Apple แจ้งคืนเงินแล้ว แต่ยังไม่เข้า
คือเราได้สมัครใช้บริการของ CapCut ฟรีหลังจาก7วันมีการเรียกเก็บเงิน เราก็ได้ทำการขออนุมัติคืนเงินไปทาทาง Apple ปกติ ตอนนี้Apple อนุมัติตั้งแต่วันที่ 9และได้มีการขึ้นว่าคืนเงินแล้วค่ะ แต่เงินยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7403133
เช็คเลขพนังงานกสิกร
ถามรหัสพนักงานโทรแนะนำบัตรเครดิต 197171 ใช่พนักงานกสิกรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9191014
แอพธนาคาร กสิกร
แม่อยู่ต่างประเทศโหลดแอพกสิกรใส่เครื่องใหม่ แต่ล็อคอินเข้าแอพไม่ได้ ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7590096
บัตรกดเงินสด X press Cash กสิกรไทย
กดเงินสดออกมาค่ะแล้วทำแบบผ่อนจ่าย ถ้าจะปิดยอดสามารถทำได้ไหมค่ะ ช่วยแนะนำทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7575371
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนธนาคารกสิกรติดต่อกลับด้วยค่ะ