หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนธนาคารกสิกรติดต่อกลับด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
เนื่องจากเราติดต่อไป 02-8888888 เจ้าหน้าที่รับสายเช็คข้อมูลแล้วมีการโอนสายให้ พอโอนสายไประบบบอกให้ติดต่อไปใหม่ ทำไมธนาคารไม่ติดกลับค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์กสิกรไทยจริงไหม?
ตามหัวข้อเลย พอดีโหลดแอปwho call มันขึ้นว่า ธนาคารกสิกรไทย คือ โทรเกือบ ทุกวันและเบอร์ไม่ค่อยซ้ำกันเลย เลยสงสัยว่าใช่เบอร์ กสิกรไทยจริงไหม รายละเอียดเบอร์ตามนี้ค่ะ 02-127-4648 02-127-4634 02-127-4650
สมาชิกหมายเลข 2158099
ธนาคารกสิกรให้นำบัตรประชาชนไปอับเดตข้อมูลที่ตู้ATM แต่ตัวอยู่ต่างประเทศ
ในแอพ K - Plus ธนาคารกสิกรให้นำบัตรประชาชนไปอับเดตข้อมูลที่ตู้ATM แต่ผมมาทำงานประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะเวลา 6 เดือน ผมจะแก้ปัญหาตรงนี้อย่างไรได้บ้างครับ
demon jung
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า แอพ bemerchant nextgen แต่ยอดไม่เข้า รอ3วันแล้ว ยังไม่ได้รับติดต่อจากธนาคาร
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า แอพ bemerchant nextgen แต่ยอดไม่เข้า รอ3วันแล้ว ยังไม่ได้รับติดต่อจากธนาคาร ซึ่งเราเป็นปลายทางบัญชีร้านค้า ลค.โอนจากกสิกรตั้งแต่ 15 พค. เราก็รอตาม
สมาชิกหมายเลข 8024808
ได้รับข้อข้อความให้เข้าร่วมโครงการ คุณสู้เราช่วย กสิกร / กรุงเทพ
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ ดิฉันได้รับข้อความให้เข้าร่วมโครงการ คุณสุ้เราช่วย ของกสิกร เเละ ธ กรุงเทพ เเต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อเเละเจรจา
สมาชิกหมายเลข 6264835
ขอใช้พื้นที่ร้องเรียน ธนาคารกสิกรไทยมรการหักเงิน199 ที่เราไม่เคยสมัคร
เมื่อมี sms มาว่ามีการหัด บัญชี 199บาท เราติดต่อธนาคารไป เค้าบอกเป็นค่าธรรมเนียม sms แจ้งเงินเข้าออกโดยที่เราไม่เคยสมัคร ทีนี้เลยแจ้งว่าไม่เคยสมัคร พนง บอกว่าจะมีการคืนเงินให้ในส่วนที่ยังไม่ได้ใช้ ข้อ
สมาชิกหมายเลข 6854890
พร้อมเพย์
พอดีมีบัญีชีกสิกร 2บัญชี บัญชีประจำ กับบัญชีเงินฝาก แต่ทำไม มันผูกพร้อมเพย์เป็นเบอร์เดียวกัน ต้องการผูก คนละเบอร์ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8930031
แจ้งอายัดบัญชี
คือเราแจ้งอายัดบัญชีคนที่รู้จักกัน เนื่องจากเจาโกงเงินเรา แจ้งแค่กับธนาคารยังไม่ได้ไปแจ้งความใดๆ ทีนี้เขาโอนเงินมาคืนเราจากีญชีที่เราแจ้งอายัดไปแล้ว แล้วเขาบอกบัญชีโดนอายัด โทรไปถามธนาคารมาแล้ว เลยสงส
สมาชิกหมายเลข 5443401
ตอนนี้กสิกรล่มรึเปล่าครับ
เข้าไม่ได้ เงินก้ไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 8444776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนธนาคารกสิกรติดต่อกลับด้วยค่ะ