ผิดหวังกับการให้บริการของ AIS

กระทู้คำถาม
เมื่อ21/12/2561ผมได้ยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายแบบออนไลน์มาAIS และเมื่อเวลา เวลา 16.23 น.วันเดียวกัน ได้มีจนท.AIS โทรแจ้ง ว่าวันที่22/12/2561 ตอนเช้า จะมีจนท.มาส่งSIM แต่รอจนค่ำก็ยังไม่มาส่ง  และขอบอกแย่มากๆ ให้รอแต่ก็ไม่โผล่มา  และต่อมาผมได้สอบถามไปยังAIS
ผมได้คำตอบจากAIS มาว่า " ... แนะนำติดต่อ บริษัท อินเตอร์ เอ็กเพรส โลจิสติกส์ จำกัด โทร 02-026-3476 เวลา 9.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์)   ได้โดยตรงครับ .."   นี้คือการโยนความรับผิดชอบของAIS

ในเมื่อAIS ให้บริษัทแย่ๆส่งสินค้า แล้วจนท.AISโทรนัดผมทำไม เมื่อวาน (21/12/61เวลา 16.23) ผมต้องการคำชี้เแจง ไม่เอาคำขอโทษ มันเสียความรู้สึก และผิดหวังกับการที่ย้ายเครือข่ายมาAIS
ก่อนหน้าโพสท์ตรงนี้ได้คุยหลังไมค์ แต่ไม่ได้คำชี้แจง ว่าโทรนัดผมทำไม นัดแล้วต้องมา
จึงโพสท์ให้คนที่คิดจะย้ายมาAIS ให้รับรู้มุมแย่ๆของAIS.......
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่