เมื่อ21/12/2561ผมได้ยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายแบบออนไลน์มาAIS และเมื่อเวลา เวลา 16.23 น.วันเดียวกัน ได้มีจนท.AIS โทรแจ้ง ว่าวันที่22/12/2561 ตอนเช้า จะมีจนท.มาส่งSIM แต่รอจนค่ำก็ยังไม่มาส่ง และขอบอกแย่มากๆ ให้รอแต่ก็ไม่โผล่มา และต่อมาผมได้สอบถามไปยังAIS
ผมได้คำตอบจากAIS มาว่า "
... แนะนำติดต่อ บริษัท อินเตอร์ เอ็กเพรส โลจิสติกส์ จำกัด โทร 02-026-3476 เวลา 9.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์) ได้โดยตรงครับ .." นี้คือการโยนความรับผิดชอบของAIS
ในเมื่อAIS ให้บริษัทแย่ๆส่งสินค้า แล้วจนท.AISโทรนัดผมทำไม เมื่อวาน (21/12/61เวลา 16.23) ผมต้องการคำชี้เแจง ไม่เอาคำขอโทษ มันเสียความรู้สึก และผิดหวังกับการที่ย้ายเครือข่ายมาAIS
ก่อนหน้าโพสท์ตรงนี้ได้คุยหลังไมค์ แต่ไม่ได้คำชี้แจง ว่าโทรนัดผมทำไม นัดแล้วต้องมา
จึงโพสท์ให้คนที่คิดจะย้ายมาAIS ให้รับรู้มุมแย่ๆของAIS.......
ผิดหวังกับการให้บริการของ AIS
ผมได้คำตอบจากAIS มาว่า " ... แนะนำติดต่อ บริษัท อินเตอร์ เอ็กเพรส โลจิสติกส์ จำกัด โทร 02-026-3476 เวลา 9.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์) ได้โดยตรงครับ .." นี้คือการโยนความรับผิดชอบของAIS
ในเมื่อAIS ให้บริษัทแย่ๆส่งสินค้า แล้วจนท.AISโทรนัดผมทำไม เมื่อวาน (21/12/61เวลา 16.23) ผมต้องการคำชี้เแจง ไม่เอาคำขอโทษ มันเสียความรู้สึก และผิดหวังกับการที่ย้ายเครือข่ายมาAIS
ก่อนหน้าโพสท์ตรงนี้ได้คุยหลังไมค์ แต่ไม่ได้คำชี้แจง ว่าโทรนัดผมทำไม นัดแล้วต้องมา
จึงโพสท์ให้คนที่คิดจะย้ายมาAIS ให้รับรู้มุมแย่ๆของAIS.......