ซื้อซิมใหม่ ผ่านเว็บ AIS ผ่านมา1สัปดาห์ ยังไม่ได้รับโทรถามคอลเซ็นเตอร์ อึ้งเลย...

กระทู้คำถาม
ผมซื้อซิมใหม่ ผ่านเว็บ AIS ผ่านมา1สัปดาห์ แล้วยังไม่ได้รับ 
- วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 ทำคำสั่งซื้อสำเร็จหักเงิน 399 แล้วจากบัตรเครดิต
- วันพฤหัสฯที่ 9 พฤษภาคม 2562 มีเจ้าหน้าที่จากบริษัทขนส่งโทรมาแจ้งสถานะว่า”ไม่เกิน2วันของจะถึงเชียงใหม่และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป”
- วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562 มีเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งโทรมานัดหมายว่าวัน”พรุ่งนี้”จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปส่งของให้ ช่วงบ่ายไม่เกินบ่าย 2 ซึ่งผมมีงานต้องทำแต่เพื่อไม่ให้คลาดเคลื่อน ผมเลยบอกเขาว่าช่วงสายๆให้โทรมาก่อนนะครับเพื่อนัดเวลากัน
-วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลย โทรศัพท์ ผมรับสายคนอื่นได้ปกติ แต่ต้องนั้งรอ อยู่ที่คอนโดถึงบ่าย 3 !!! เสียเวลามาก
   หลังจากนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ Ais คนไหนโทรมาเลย
-วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562 ผมตามเรื่อง โทรไปเบอร์ ‭02-026-3476‬ เขาก็รับเรื่อง สักครู่ก็โทรกลับมาบอกว่า ของถึง เชียงใหม่แล้วแต่ต้องรอเจ้าหน้าที่ อีกฝ่ายเป็นคนนำไปส่งและทำรายการเปิดซิมให้ จะติดต่อไปในวัน”พรุ่งนี้” ผมก็เซงนะ แต่ก็พอเขาใจเขาได้ว่าหน่วยนี้เขาส่งเสร็จตั้งแต่ ศุกร์ ที่ผ่านมาแล้ว 
- วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562 ผมรอโทรศัพท์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ผมเลยโทรไปที่ 1175 ก็กดเลือกเบอร์ ทำรายการนานมากกว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วคำตอบที่ได้คือ ต้องติดตามจากบริษัทข่นส่งเอง.........

ผมเลยนำมาลงพันทิพเพื่อเป็น เคสตัวอย่างสำหรับคนที่จะซื้อ ซิมผ่านเว็บ AIS นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่