หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เค้าไม่ต้อนรับลูกค้าใหม่แล้วใช่ไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ทำเรื่องย้ายค่ายมา AIS ตั้งแต่เมื่อวาน ตอน 09.30 น. จนถึงตอนนี้ 24 ชม. แล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
โทรถาม call center ก็ให้คำตอบไม่ได้ ให้เบอร์ติดต่อมาเอง ก็ไม่มีคนรับสาย (02-026-3476)
จะยังไงคะ จะไม่ย้ายไปค่ายอื่น เสียความรู้สึกตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเลย
คือพอหมดสัญญากับอีกค่าย วัดถัดมาก็คือตั้งใจย้ายมา AIS เลย
แต่ AIS ไม่สนใจลูกค้าเลย เสียความรู้สึก
ลูกค้าเยอะอยู่แล้ว ไม่รับลูกค้าใหม่แล้วใช่ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS แจ้ง Promotion ไม่ครบถ้วนหรือไม่ตรงกันแน่
เนื่องจากขอย้ายค่าย Call Center โทรมาเสนอ Pack แต่สมัครแล้ว ไม่ตรงกับที่เสนอ แล้วโทรกลับติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกก ตอนจะย้ายก็ Convince จังเลยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 2157464
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
ขอคำแนะนำโปรย้ายค่ายที่ไหนดีครับ
ใช้งานเดิมมานาน AIS ไม่ได้มีโปรอะไรดีขึ้นให้กับลูกค้าเก่ามานานเป็น 30 ปี ต่อเนื่องมาทั้งเบอร์เก่าและเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ที่ใช้อยู่ตอนนี้ รายเดือนประมาณ 350 (สมันก่อนแพงกว่านี้มากๆๆ) ช่วงนี้เห็นมีโปรแบบคว
แมวป่วน
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
router ais เสีย ไช้ได้วันกว่า สามารถยกเลิกสัญญาได้ไหม
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ รอ 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 1284114
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
call center true
ถ้า call center true โทรหาลูกค้า จะแสดงเบอร์ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8789424
AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอด
พอดีต้องการติดต่อ AIS Call Center จากต่างประเทศ ก็กดตามเบอร์ติดต่อที่มีเขียนไว้ในเว็บ AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอดโทรออกไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไรครับ หรือรบกวน Call Center ติดต่อกลับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2363000
Call center true ทำไมติดต่อยากจังโทรตั้งแต่เช้า 3 รอบ รอบที่รอสายนานสุดคือ 25 นาที ตอนนี้10:17 น. แล้วยังติดต่อไม่ได้🥺
ทั้งแอปทรู ทั้ง call center ทั้งหน้าเพจยังติดต่อแอดมินเข้ารับบริการไม่ได้เลย เขาไม่มีคนคอยให้บริการลูกค้าแล้วหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 2376456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เค้าไม่ต้อนรับลูกค้าใหม่แล้วใช่ไหมคะ
โทรถาม call center ก็ให้คำตอบไม่ได้ ให้เบอร์ติดต่อมาเอง ก็ไม่มีคนรับสาย (02-026-3476)
จะยังไงคะ จะไม่ย้ายไปค่ายอื่น เสียความรู้สึกตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเลย
คือพอหมดสัญญากับอีกค่าย วัดถัดมาก็คือตั้งใจย้ายมา AIS เลย
แต่ AIS ไม่สนใจลูกค้าเลย เสียความรู้สึก
ลูกค้าเยอะอยู่แล้ว ไม่รับลูกค้าใหม่แล้วใช่ไหมคะ?