หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผิดหวังกับ Kerry Express
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ครบกำหนดส่ง แต่ส่งไม่ทัน เลื่อนวันนัดเอง ทั้งที่ไม่ได้โทรมาแจ้งใดๆเลย เราก็รอทั้งวัน บริการแย่ลงมาก ผิดหวังสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียน j&t ได้ทางไหนบ้างคะ
เราสั่งของไว้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2568 ซึ่งทางร้านต้นทางดำเนินการส่งมากับบริษัท j&t มาแล้วเรียบร้อย โดยมีกำหนดถึงผู้รับวันที่ 8 ตุลาคม 2568 พอถึงกำหนดส่งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่า "ขอส่งของวันที
สมาชิกหมายเลข 3544030
ร้องเรียน Kerry Express ได้มั้ยครับ เหตุผลในการเลื่อนจัดส่งสินค้า เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิด!
ต้องบอกก่อนว่าเป็นแบบนี้มาหลายครั้งต่อหลายครั้ง ลูกค้าไม่ได้เป็นคนบอกขอเลื่อนนัดครับ คุณไม่ได้มาส่งของเอง แล้วมาลงเหตุผลแบบนี้เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิดนัด แล้วรอบก่อนๆนั้นโดนแบบนี้ 3 วันติดจนขึ้นว่าของ
สมาชิกหมายเลข 1332524
Kerry แย่แบบนี้ เราทำอะไรได้บ้าง
Kerry จะรับผิดชอบอะไรบ้าง จัดส่งสินค้าล่าช้าแบบนี้ ไม่เคยได้เห็นความรับผิดชอบใดๆ ขึ้นสถานะ ว่าจะจัดส่งให้ตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ล่าสุดโทรไป บอกเลื่อนส่งไปอีก 2วัน เรานัดช่างเข้
ตู้ไปรษณีย์สีชมพู
Kerry กับการบริการที่แย่ลงๆๆ
ปกติสั่งของออนไลน์บ่อย ของ shopee นี่แหล่ะ Kerry เป็นขนส่งหลักที่ใช้ประจำ แต่วันนี้ที่เจอไม่โอเคเลยจะส่งหรือไม่ส่ง ก็ไม่แจ้ง แต่กลับยัดเยียดความผิดไปให้ลูกค้าขึ้นระบบเฉย ตัวเองผิดเองแต่มากล
หมูน้อยกรุบกรอบ
ขนส่ง lazada LEX นี่เค้าไม่รู้ตัวเหรอว่าแย่มากๆ คือสั่งร้านจากบางบอนถึงป้อมศัตรูพ่าย5วันยังไม่ถึง และสินค้าอื่นๆเช่นกัน
ตามกระทู้เลย นี่เลยไป shopee หมด ชิวๆ ทั้งที่lazada ให้เครดิต 20,000 นะ แต่ shopee ให้แค่ 5,000 แต่เลือก shopee เพราะส่งไว ตอนนี้ซื้อ lazada แค่ของจำเป็นและ:)สินค้าที่ไม่มีใน shopee tiktok เป็นเหมือ
สมาชิกหมายเลข 2326506
ต้องการร้องเรียนพนักงานขนส่งของ shopee express
วันนี้ พนักงานโทรมา สายที่2 เรารับไม่ทันสายแรก รับสายปุ๊บพูดว่า 12:45 👨🏻🦱:พี่สะดวกโอนไหมพี่ 👩🏻:โอนอะไรคะ 👨🏻🦱:ส่งของมีเก็บเงินปลาย 69 บาท พี่สะดวกโอนไหมพี่ พร้อมเพย์เบอร์นี้เลยพี่ 👩🏻:เราก็บอก
สมาชิกหมายเลข 5539788
บริการ KEX (Kerry Express เดิม) แย่ที่สุด เท่าที่เคยใช้บริการขนส่งมา
ผมได้สั่งของซึ่งเป็นซิมการ์ด ซึ่งร้านค้าต้นทางใช้บริการส่งของ KEX และได้แจ้งไปแล้วว่า 1.ต้องรีบใช้ของ (กำหนดส่งของ 30 เมษา) 2.ผมจะเพิ่มเติมเบอร์เผื่อว่าเบอร์ที่ใหไปไม่ได้รับสาย สิ่งที่เกิดขึ้น 1.เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 8689686
ขนส่ง ส่งสินค้าไม่ทัน แต่ขึ้นในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อนเวลาส่ง แบบนี้ สามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
สั่งของจาก shopee ไว้ ทางร้านใช้ flash express ในการส่งค่ะ เมื่อวาน 23 ก.ค. 66 5.45 น. ในระบบคิดว่าสินค้าอยู่ที่ flash express สาขาใกล้บ้าน แล้ว เรานั่งรอ พัสดุทั้งวัน ก็ยังไม่มา จน 17.54 น. อัพเดทในร
พิงใจ
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผิดหวังกับ Kerry Express