▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อยากถามว่า กรณีได้รับสินค้าแล้วมีตำหนิ แล้วต้องเสียค่าส่งคืนเองหรือไม่ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคไหม
โดยผู้ขายรับรู้และสามารถส่งคืนพร้อมเปลี่ยนของได้
แต่ผู้ขายได้ให้ทางตัวผมเป็นผู้ออกค่าส่งสินค้าคืนเอง
จริงๆแล้ว 30-50 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกครับ
แต่ไม่น่าเป็นสิ่งที่ผมควรเสีย เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของบริษัท
แล้วแบบนี้ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ