อยากถามว่า กรณีได้รับสินค้าแล้วมีตำหนิ แล้วต้องเสียค่าส่งคืนเองหรือไม่ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคไหม

กรณีได้รับสินค้าจากผู้ขายของออนไลน์แล้วสินค้ามีตำหนิ
โดยผู้ขายรับรู้และสามารถส่งคืนพร้อมเปลี่ยนของได้
แต่ผู้ขายได้ให้ทางตัวผมเป็นผู้ออกค่าส่งสินค้าคืนเอง
จริงๆแล้ว 30-50 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกครับ
แต่ไม่น่าเป็นสิ่งที่ผมควรเสีย เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของบริษัท
แล้วแบบนี้ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ

มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่