เนื่องจากทำรายการสั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวานที่ 13 ธค แต่ระบบทำการตัดยอดขำระเงินซ้ำ 2 ครั้ง พยายามหาทางคิดต่อเจ้าหน้าที่ตามช่องทางที่แจ้งไว้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ซึ่งไม่เคยว่าง chat online ที่มีแต่แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการ ทางช่องทางเฟสบุ๊คก็มีเจ้าหน้าท่มาสอบถามข้อมูลขอหลักฐานการชำระเงิน แล้วก็หายไปไม่ได้รับการติดต่อใดใดทั้งสิ้น
คงเป็นการซื้อสินค้าผ่าน JD Central ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย หากบริการหลังการขายไม่มีความพร้อมขนาดนี้ ผมว่าใครคิดจะซื้อสินค้าจาก JD Central คงต้องคิดให้หนัก เพราะหากเกิดปัญหาจะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
นอกจากเบอร์ 02-0304599 แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่ JD Central ได้ทางไหนบ้างครับ
คงเป็นการซื้อสินค้าผ่าน JD Central ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย หากบริการหลังการขายไม่มีความพร้อมขนาดนี้ ผมว่าใครคิดจะซื้อสินค้าจาก JD Central คงต้องคิดให้หนัก เพราะหากเกิดปัญหาจะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย