JD CENTRAL คะ ทำไมติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าไม่ได้เลยคะ รอสายตลอด หลังไมค์ไปก็ไม่ตอบ แต่ตอบโพสต์

เลขที่ใบสั่งซื้อ 35746428
แจ้งแก้ไขเอกสารใบกำกับภาษีไปตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 61 แล้ว   นี่ก็ล่วงเลยมานานมากแล้ว
ไม่ทราบว่าจะดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จเมื่อไหร่คะ  โทรไปฝ่ายนริการลูกค้าครั้งแล้วครั้งเล่า " กรุณาอย่าเพิ่งวางสาย"
แต่ไม่มีคนรับ  ทั้งๆ ที่ตอนสั่งซื้อแจ้งแล้วว่าให้ออกใบกำกับภาษี ตามที่ระบุ แต่พอได้ของมาใบกำกับภาษีที่ได้มาก็ผิด
ต้องมาเสียเวลาแจ้งให้แก้ไขอีก  สรุปว่าเอกสารนี่คือจะดำเนินการให้ ? กรุณาติดต่อกลับลูกค้าด้วยค่ะ  หลังไมค์ไปก็ไม่ตอบ แต่ตอบโพสต์
ลูกค้าที่พบปัญหาต้องมาตั้งโพสต์ถาม / ติดตามเรื่องหรือไงคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่