เรียนดีแทค ต้องให้ลูกค้าคอยตามคอยจี้เหรอค่ะ ถ้าไม่ตามจะไม่ทำให้หรือไง เราเดือดร้อน ถามไปในเฟสบุ๊คกี่วันแล้วคำตอบก็คือไม่มีกำหนด คนอื่นเค้าได้กันหมดแล้วนี่มันอะไรกัน ถ้าไม่โทรตาม ทวงถามจะไม่ทำให้เหรอ ชอบเหรอที่ลูกค้าคอยด่าคอยกดดัน เห็นใจนะคนไอทีด้วยกัน แต่ที่สุดแล้วลูกค้าก็มาเป็นอันดับ 1 เสมอไม่ใช่เหรอค่ะ ขอคำตอบด้วยนะค่ะ นอกจากคำตอบที่จะบอกว่า"ขออภัยลูกค้าจากใจ ดีแทคจะทำการตรวจสอบและเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด" ขอ Scope เถอะค่ะ รอมา 11 วันเต็มๆแล้ว โพสต์ถามทุกวันไม่ละอายใจในคำตอบบ้างเหรอค่ะ หลังไมค์ไปก็หลายรอบแล้วขอร้องเถอะ
CC DTAC ขอความกรุณาดำเนินการเรื่องเปลี่ยนจากระบบเต็มเงินเป็นรายเดือนด้วยค่ะ