CC DTAC ขอความกรุณาดำเนินการเรื่องเปลี่ยนจากระบบเต็มเงินเป็นรายเดือนด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เรียนดีแทค ต้องให้ลูกค้าคอยตามคอยจี้เหรอค่ะ ถ้าไม่ตามจะไม่ทำให้หรือไง เราเดือดร้อน ถามไปในเฟสบุ๊คกี่วันแล้วคำตอบก็คือไม่มีกำหนด คนอื่นเค้าได้กันหมดแล้วนี่มันอะไรกัน ถ้าไม่โทรตาม ทวงถามจะไม่ทำให้เหรอ ชอบเหรอที่ลูกค้าคอยด่าคอยกดดัน เห็นใจนะคนไอทีด้วยกัน แต่ที่สุดแล้วลูกค้าก็มาเป็นอันดับ 1 เสมอไม่ใช่เหรอค่ะ ขอคำตอบด้วยนะค่ะ นอกจากคำตอบที่จะบอกว่า"ขออภัยลูกค้าจากใจ ดีแทคจะทำการตรวจสอบและเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด" ขอ Scope เถอะค่ะ รอมา 11 วันเต็มๆแล้ว โพสต์ถามทุกวันไม่ละอายใจในคำตอบบ้างเหรอค่ะ  หลังไมค์ไปก็หลายรอบแล้วขอร้องเถอะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่