DTAC ยื่นเรื่องเปลี่ยนระบบเป็นรายเดือน ตั้งแต่ 23 ม.ค. จนวันนี้ยังไม่ได้เลย

เรียนดีแทค ต้องให้ลูกค้าคอยตามคอยจี้เหรอค่ะ ถ้าไม่ตามจะไม่ทำให้หรือไง เราเดือดร้อน ถามไปในเฟสบุ๊คกี่วันแล้วคำตอบก็คือไม่มีกำหนด คนอื่นเค้าได้กันหมดแล้วนี่มันอะไรกัน ถ้าไม่โทรตาม ทวงถามจะไม่ทำให้เหรอ ชอบเหรอที่ลูกค้าคอยด่าคอยกดดัน เห็นใจนะคนไอทีด้วยกัน แต่ที่สุดแล้วลูกค้าก็มาเป็นอันดับ 1 เสมอไม่ใช่เหรอค่ะ ขอคำตอบด้วยนะค่ะ นอกจากคำตอบที่จะบอกว่า"ขออภัยลูกค้าจากใจ ดีแทคจะทำการตรวจสอบและเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด" ขอ Scope เถอะค่ะ รอมา 10 วันเต็มๆแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
Thx u ที่ทำให้เรารู้จักคำว่าขวนขวาย และนิ่งเฉยไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่