หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada บริการแย่ที่สุดเท่าที่เคยใช้เว็บ online shopping มาเลยใครคิดแบบผมบ้าง...?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
เตือนภัย
ร้องทุกข์
สินค้าส่งช้ามาก รอมาหลายวันแล้วจะ10วัน แล้ว....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ Central shopping online
รู้สึกผิดหวังกับ central shopping online เป็นอย่างมาก ปกติเป็นคนที่ซื้อของ online บ่อยมากเพราะราคาเท่ากับหรือถูกกว่าในห้าง ไม่ต้องขับรถไกล เคยซื้อของจากเว็บ lazada, zalora, itruemart,orami,weloveshop
ป๊อปปี้เลิฟ
ซื้อของกับ Lazada แล้วไม่ได้สินค้าเหมือนผมบ้าง
คือเมื่อวันศุกร์ที่28มิ.ย. 62 ที่ผ่านมาผมได้ซื้อสินค้า(เครื่องซักผ้า)กับทางShopping online อย่าง Lazada ปกติก็ซื้อในแอฟนี้บ่อยมากครับ ซื้อเสร็จจ่ายเงินผ่าน wallet จากนั้นก็ได้เบ
สมาชิกหมายเลข 3075380
ประสบการณ์ถอนเงินจาก lazada
คือสั่ง laptop ไปค่ะ หมื่นกว่าบาท แล้วร้านกดคืนเงินมาเพราะสินค้าหมด ถอนเงินไปยังไม่ได้เลยค่ะ จำเป็นต้องใช้แล้ว เรื่องของเรื่องคือเราโอนเงินเข้า lazada ไวมาก แต่พอจะถอนออกกลับช้ามากเกินเหตุ ง่ายๆก็คือ
สมาชิกหมายเลข 1984929
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
เว็บ lazada ไม่คืนเงินเข้าบัญชีใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง
จ่ายเงินซื้อสินค้ากับ lazada ไปแล้วต่อมายกเลิกสินค้าและ lazada คืนเงินเข้า wallet แต่เราไม่สามารถเบิกจาก wallet เข้าบัญชีธนาคารได้ เราติดต่อ lazada บ่ายเบี่ยงตลอด ถ้าเราจะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาใดได
สมาชิกหมายเลข 3207356
Lazada เคยชิ่งรึเปล่า ??
คือเราสั่งของจากลาซาด้าไปค่ะ แบบตัดบัตรเครดิต สินค้าราคาเกือบสองหมื่น ลาซาด้าบอกว่าจะส่งถึงมือเราภายในวันที่ 24/08/16 แต่รอแล้วรออีกก็ไม่มีวี่แววเลยค่ะ ส่งเมลไปถามก็ได้แค่ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ รู้สึ
สมาชิกหมายเลข 1965522
Lazada ไม่ส่งสินค้าให้ถามไปก็ตอบเดี๋ยวตรวจสอบให้ถามไป3วันก็ตอบเหมือนเดิม เงินก็จ่ายไปแล้ว ร้านค้าก็ไม่ตอบแชท
สมาชิกหมายเลข 5851293
เตือนคนที่จะซื้อของ Lazada
อยากเตือนคนที่จะซื้อของจาก Lazada ค่ะ คือเมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมาได้สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์กับ Lazada ประมาณ 5 ชิ้น ยอดรวมประมาณเกือบหกพันบาท ได้รับของครบตามปกติ แต่ไม่มีเวลาแกะของข้างในดู พอผ่านไปประมาณ
สมาชิกหมายเลข 2754824
แจ้งเตือนของ Lazada แบบนี้เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
สวัสดีครับ เมื่อวันก่อน (14/06/2560) ผมสั่งซื้อของจากลาซาด้าไปแล้วมีข้อความแจ้งแบบนี้ครับ ซึ่งในรูประบุชัดเจนว่า "โดยจะพร้อมเพื่อเตรียมการจัดส่งภายในวันนี้" นั่นก็หมายความว่าผมควรจะได้รับใ
เคมปาจิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada บริการแย่ที่สุดเท่าที่เคยใช้เว็บ online shopping มาเลยใครคิดแบบผมบ้าง...?