AIS เลือกปฏิบัติกับลูกค้า แบบนี้ก็ได้เหรอ

กระทู้คำถาม
เมื่อสัปดาห์ก่อนถามเจ้าหน้า AIS ว่าโปรเดิมจะสิ้นสุดแล้ว มีโปรไหนแนะนำบ้าง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งโปรโมชั่นมา ซึ่งแพงกว่าแพคเก็จที่ใช้อยู่ปัจจุบัน พอสอบถามไปว่า สามารถต่อโปรเดิมได้มั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้ต้องต่อโปรที่แพงกว่าปัจจุบัน เราก็เออออห่อหมกด้วยความไม่รุ้ แต่แล้ว ความโป๊ะแตกก็เกิด เมื่อเพื่อนใช้โปรเดียวกับเรา หมดพร้อมๆกับเรา เค้าสามารถต่อโปรเดิมโดยไม่ได้รับคำพูดแบบที่เราได้รับเลย คืองงใจว่า AIS มีกี่มาตรฐานคะ ทำไมปฏิบัติกับลูกค้าไม่เหมือนกัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update  ดารัตน์ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 2248304 ทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับเพื่อดูแลข้อมูลครบถ้วนนะคะ  

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2248304    อย่างไรแล้ว จิราพรต้องขออภัยคุณที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  คุณสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์กลับเข้ามา เพื่อให้ทางเรา ได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ   จิราพรได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว  รอข้อมูลคุณอยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่