หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบแพคเก็จทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
รบกวนนะคะ พอดีจะติดต่อทรู ขอคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องโปรโมชั่นที่ใช้ปัจจุบัน แต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ เลยอยากทราบช่องทางที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ หรือช่องทางเช็คโปรโมชั่นทีใช้ปัจจุบันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
CC Dtac ครับ รบกวนแนะนำ โปรโมชั่นทีครับ
พอดีวันนี้สนใจจะถอย Lumia 520 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ มีโปรโมชั่นอะไรแนะนำบ้างไหมครับ อย่างแพคเก็จการโทรและเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 1017488
ทำไมค้นหาไวไฟ ทรูไม่เจอ
เรื่องของเรื่องคือสมัครเเพคเก็จไวไฟ 2.5gb 7วัน ไม่เคยใช่้มาก่อน หาวิธีทำเเล้ว เเค่ค้นชื่อไวไฟ เท่าไหร่ก็ไม่เจอ (.@ TrueMove H) ใครเคยใช้บ้างคะเเนะนำน่อย ไม่ก็อยากได้เบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9092086
แพ็กเก็จเสริมทรู แบบเติมเงิน หมดเวลาไป1วันแล้วยังต่อเแพ็กเดิมได้ไหม
แพ็กเก็จเสริมทรู แบบเติมเงิน หมดเวลาไป1วันแล้วยังต่อเแพ็กเดิมได้ไหม พอดีฉันยุ่งมากไม่มีเวลาเลยมาดูอีกที ลืมต่อไปแล้ว ด้วยค่าแพกเก็จที่เยอะไม่กล้าเิตมกลัวต่อแพ็กเก็จไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3434202
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ มีปัญหากับแพคเก็จที่ใช้งานมากค่ะ
เดือนที่แล้วแจ้งยกเลิกแพคเก็จเรียบร้อย เดือนนี้ทำไมมียอดค้างชำระคะ
สมาชิกหมายเลข 8770202
เปลี่ยนแพคเกจ ais แต่ยังไม่หมดรอบบิล
อยากทราบโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ พอดีกดเปลี่ยนแพคเก็จเมื่อวานมีผลใช้รอบบิลหน้า แต่smsเข้ามาว่ายกเลิกแพคเกจแล้วเมื่อวานนี้ แล้ววันนี้ก็มียอดค้างชำระขึ้นมา3บาท ซึ่งก่อนวันนี้ไม่มี สรุปตอนนี้ยังใช้แพ
สมาชิกหมายเลข 4503311
รบกวนเอาเบอร์ผมไปยกเลิกการโทรแนะนำโปรโมชั่นทีครับ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาเรื่องโปรเน็ตบ่อยมาก เดี๋ยวผมให้เบอร์ของผมหลังไมค์ไป ช่วยดูแลประสานงานระงับไม่ให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรออกเพื่อเสนอขายให้หน่อยครับ
BeckyBunny
AIS เลือกปฏิบัติกับลูกค้า แบบนี้ก็ได้เหรอ
เมื่อสัปดาห์ก่อนถามเจ้าหน้า AIS ว่าโปรเดิมจะสิ้นสุดแล้ว มีโปรไหนแนะนำบ้าง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งโปรโมชั่นมา ซึ่งแพงกว่าแพคเก็จที่ใช้อยู่ปัจจุบัน พอสอบถามไปว่า สามารถต่อโปรเดิมได้มั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2248304
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
สอบถาม true โปรโมชั่นทีใช้อยู่ตกลงแพคเกจไหนครับ
ในบิลบอกว่า ใช้ได้ 500 นาที แต่ iservice 300 นาที
anuuna99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบแพคเก็จทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ