Lazada ส่งของชำรุด และส่งของผิด อีเมล หน้าเว็บ เบอร์โทร 02-018-0000 ไม่ติดต่อกลับ ไม่ได้เงินคืน ทำไงดีคะ

กระทู้คำถาม
โฆษณาขายสินค้า ถูกมากๆๆๆ ส่งสินค้าชำรุดและส่งของที่ไม่ได้สั่ง เสียเวลาไปส่งคืน เงินก็ไม่ได้คืนสักทีให้เข้าบัญชี ก็ไปเข้าวอลเลต ซึ่งใส่เบอร์โทรก็เข้าระบบไม่ได้ ติดต่อกลับทั้งอีเมล  Help center / Customer service โทร (เสียค่าใช้จ่าย เสียเวลา) ไม่มีการติดต่อกลับ ตุลาคม-ธันวาคมนี้ล่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่