หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ส่งของชำรุด และส่งของผิด อีเมล หน้าเว็บ เบอร์โทร 02-018-0000 ไม่ติดต่อกลับ ไม่ได้เงินคืน ทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
โฆษณาขายสินค้า ถูกมากๆๆๆ ส่งสินค้าชำรุดและส่งของที่ไม่ได้สั่ง เสียเวลาไปส่งคืน เงินก็ไม่ได้คืนสักทีให้เข้าบัญชี ก็ไปเข้าวอลเลต ซึ่งใส่เบอร์โทรก็เข้าระบบไม่ได้ ติดต่อกลับทั้งอีเมล Help center / Customer service โทร (เสียค่าใช้จ่าย เสียเวลา) ไม่มีการติดต่อกลับ ตุลาคม-ธันวาคมนี้ล่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทั้ง Lazada และ Kerryเรื่องการคืนสินค้า
คือผมคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าชำรุดเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา โดยก่อนคืนมีการโทรเข้า02-018-0000 เจ้าหน้าที่ทำเรื่องคืนสินค้าให้ บอกว่าผมไม่ต้องกรอกอะไร และให้เลขพัสดุมา คือ KERCRD2084xxxx ผมเอาสิน
คนมีครู
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
ซื้อไมโครเวฟ จาก Lazada ไม่ได้ของ
ผมได้ซื้อ เครื่องไมโครเวฟ 3 เครื่อง ปลายเดือน มี.ค.62 จนถึงทุกวันนี้ (19 พ.ค.62) ยังไม่ได้รับของเลย โทรเข้า Call center 02-018-0000 จนท.ชื่อวรัญญา รับเรื่อง และส่งต่อหัวหน้าชื่อ รณชัย แจ้งว่าของได้ถู
สมาชิกหมายเลข 5310371
ครั้งแรกกับ Lazada และจะไม่มีครั้งต่อไป
คือ ผมได้สั่งซื้อ Lenovo A7000 ไป ตั้งแต่ 27/07/15 จนวันนี้ ยังไม่ได้รับสินค้า เมื่อเช้าติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-018-0000 (ไม่มีเมนู ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเดาเบอร์เอง เลยกด 9) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของกำลังส
toutoune
ซื้อสินค้า Car ซีท ราคา 6,000 บาท จาก Lazada ได้ของชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ เงียบ
ผมได้ส่งซื้อคาร์ซีทจากลาซาด้า ราคา 6,200.- บาท ในเว็บลดราคาเหลือ 6,000.- บาท (เคยซื้อสินค้ามาหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร) แต่ครั้งนี้ได้รับสินค้าชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ
สมาชิกหมายเลข 5629221
Lazada ตัดเงินแล้วแต่ขึ้นรอการชำระ
สั่งสินค้าไป ทำการตัดเงินจากวอเล็ตเรียบร้อย แต่สินค้ายังอยู่ในหัวข้อการรอชำระเงิน จะติดต่อพนง.ก็มีแต่ให้คุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม โทรเข้า 02-018-0000 ก็รอสายแล้วโดนตัดสายทิ้งเกือบ 10 รอบไม่ได้คุยกับ
MR.WOLVERINE
สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020
เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย . โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประ
สมาชิกหมายเลข 2606069
Lazada มาตอบหน่อย คืนของไปตั่งแต่ 20 กย.62 ยังไม่ได้รับเงิน
Returned on 20 ก.ย. 2019 คำสั่งซื้อ #252951685470415 RA Code: RN205471243570415 สถานะขึ้นส่งสินค้ากลับ ขึ้นมานานจนเราต้องโทรถาม บริษัท ไซโก้ ไทยแลนด์&
สดหมื่นลี้
สรุปลาซาด้าใช้เบอร์ไหนจ้ะ????
คือวันนี้โทรไปเบอร์ 02-018-0000 เนี่ย เพื่อจะถามว่าสินค้าที่เราส่งคืนอะ ถึงบริษัทLazadaรึยัง แต่สิ่งที่ได้คือ รอพนักงานรับโทรศัพท์อยู่ประมาณ 5 นาทีนี่แหละ ไม่มีคนรับเลย มีแต่เสียงเพลง ลาลาลาลาลาลาลาา
สมาชิกหมายเลข 3799988
ยกเลิกออเดอร์ LAZADAทำยังไง มาดูกัน
สั่งของในลาซาด้าแล้วเปลี่ยนใจไม่เอา ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม ให้โทรไปยกเลิกตามเบอร์นี้ 02-018-0000 กด2 จะเป็นการอธิบายขั้นตอนการยกเลิกด้วยตัวเองบนเว็บ แต่ๆๆๆ ถ้าคุณขี้เกียจทำ แค่ถือสายรออีกแปบ ระบบจะโ
Funky D. Luffy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ส่งของชำรุด และส่งของผิด อีเมล หน้าเว็บ เบอร์โทร 02-018-0000 ไม่ติดต่อกลับ ไม่ได้เงินคืน ทำไงดีคะ