หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยซื้อของลาซาด้า บอกว่าผ้าไหม ราคา 1499 ส่งมาเป็นชีฟอง โลๆ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดิฉันได้รับการติดต่อจากลาซาด้าแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่พูดจาดีมากๆ ใจร่มเลย ขอบคุณ ลาซาด้านะคะ และขอโทษที่ใช้วาจาก้าวร้าว ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของ ลาซาด้า เป็นผ้าไหม 1499 บาท ส่งมาเป็นชีฟอง ขอเงินคืน ตั้งนาน บ่ายเบี่ยง ไม่ยอม อ้างแต่หลังไม่ค์
วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ พูดจาดีมากค่ะ.สบายใจเลยค่ะ ขอบคุณ ลาซาด้าค่ะ ดิฉันจะยังคงซื่อสินค้า ลาซาด้าต่อไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
ได้รับความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณีการถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุดจากร้านค้าร่วมลาซาด้า
ได้รับความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณีการถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุดจากร้านค้าร่วมลาซาด้า จากกระทู้ที่เคยตั้งดังนี้นะคะ https://pantip.com/topic/36640522 https://pantip.com/topic/36
valin1999
อัพเดทกระทู้ "คุณ page ส่งข้อความข่มขู่ดิฉันค่ะ"
ต่อจาก http://pantip.com/topic/32735754 ความเดิมที่แล้ว คุณ page ได้ส่งข้อความมาข่มขู่ดิฉันทางหลังไมค์ เนื่องจากไม่พอใจที่ดิฉันไปแสดงความคิดเห็นในกระทู้ที่คุณ page ตั้งเพื่อด่าคุณ fortuneteller และไม่
that fair thou ow'st
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ทำไมการใช้วาจาของพยาบาล หรือ เภสัชกรถึงก้าวร้าว
ผมเคยไปโรงพยาบาล หลายแห่ง แล้วเคยได้ยินคำพูด ของพยาบาล หรือ เภสัชกร...... ....... จะมีลักษณะเหมือนก้าวร้าว การพุดจา ไม่เพราะ นุ่มนวล บางครั้งการพูด เหมือนกับพุดกับ เพื่อน คือถามแบบห้วนเลย การใช่คำพูด
สมาชิกหมายเลข 905677
กดดูตัวอย่างลิงก์ในข้อความไอโฟน ถือว่าเป็นการกดเข้าลิงก์นั้นไหม
จริงๆหลายเรื่องมากค่ะ เริ่มจาก 1.เราย้ายค่ายจากค่ายสีฟ้าไปสีเขียวแล้วมีข้อความชวนเล่นพนัน,ข้อความลิงก์เข้ามาเยอะมาก ทั้งๆที่ก่อนย้ายค่ายไม่ค่อยมี 2.มีข้อความอันนึงเป็นแบบนี้ 3.เราได้สอบถามกับทา
สมาชิกหมายเลข 7574972
ลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ตรงเสปค ต้มกันชัดๆ
ทางลาซาด้า ได้จัดการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ดิฉัน ได้รับการแนะนำจากเจ้าหน้าทีของเขา เป็นอย่างดีเลยค่ะ เราจะยังคงเป็นลูกค้าของลาซาด้าต่อไปค่ะ สำหรับข้อความที่ข้างบนลบไม่เป็นอยากลบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
สั่งของกับลาซาด้า แต่ไม่ได้รับของ เพราะบ.ขนส่งเคอรี่แจ้งว่าลูกค้ายกเลิก
ดิฉันได้สั่งซื้อเวย์โปรตีนไอโซเลท ยี่ห้อไบโอวิท จากลาซาด้า ราคารวมค่าขนส่งและส่วนลด 2,192 บาท เมื่อวันที่ 2 กพ.2566 วันที่ 10 กพ. 2566 เวลา 11:00-12:00 ได้รับข้อความจากลาซาด้าแจ้งจัดส่งไม่สำเร็จเพราะ
ติ๋มมี่
เตือนภัย ใครที่ลงขายของกับลาซาด้า ตรวจเช็คค่าคอมมิชชั่นดีๆ นะคะ
สวัสดีค่ะ ตั้งกระทู้เกี่ยวกับลาซาด้าอีกแล้ว (กระทู้เดิม https://pantip.com/topic/36026522 เกี่ยวกับระบบคืนสินค้าของลาซาด้า) เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นของแฟนจขกท.ค่ะ แฟนจขกท. เป็นพ่อค้าออนไลน์และไ
White bear and Corgi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยซื้อของลาซาด้า บอกว่าผ้าไหม ราคา 1499 ส่งมาเป็นชีฟอง โลๆ