หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยซื้อของลาซาด้า บอกว่าผ้าไหม ราคา 1499 ส่งมาเป็นชีฟอง โลๆ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดิฉันได้รับการติดต่อจากลาซาด้าแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่พูดจาดีมากๆ ใจร่มเลย ขอบคุณ ลาซาด้านะคะ และขอโทษที่ใช้วาจาก้าวร้าว ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของ ลาซาด้า เป็นผ้าไหม 1499 บาท ส่งมาเป็นชีฟอง ขอเงินคืน ตั้งนาน บ่ายเบี่ยง ไม่ยอม อ้างแต่หลังไม่ค์
วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ พูดจาดีมากค่ะ.สบายใจเลยค่ะ ขอบคุณ ลาซาด้าค่ะ ดิฉันจะยังคงซื่อสินค้า ลาซาด้าต่อไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
ได้รับความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณีการถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุดจากร้านค้าร่วมลาซาด้า
ได้รับความช่วยเหลือจาก สคบ.และลาซาด้าแล้วค่ะ จากกรณีการถูกปฏิเสธการเคลมสินค้าชำรุดจากร้านค้าร่วมลาซาด้า จากกระทู้ที่เคยตั้งดังนี้นะคะ https://pantip.com/topic/36640522 https://pantip.com/topic/36
valin1999
อัพเดทกระทู้ "คุณ page ส่งข้อความข่มขู่ดิฉันค่ะ"
ต่อจาก http://pantip.com/topic/32735754 ความเดิมที่แล้ว คุณ page ได้ส่งข้อความมาข่มขู่ดิฉันทางหลังไมค์ เนื่องจากไม่พอใจที่ดิฉันไปแสดงความคิดเห็นในกระทู้ที่คุณ page ตั้งเพื่อด่าคุณ fortuneteller และไม่
that fair thou ow'st
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
ตกลงว่า ลาซาด้าไม่ยอมจ่ายเงินคืน สินค้าก็คืนไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ของลาซาด้า จัดการให้แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ต่อไป ดิฉันจะ ซื้อของ ดิฉันทราบละว่า ต้องจด หมายเลข และคำสั่งซื้อ ที่ผ่านมาดิฉัน หยาบคาย ต้องขออภัยนะคะ และขอบคุณค่ะ ไม่ติดค้างแล้วค่ะ สบายใจแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
ซื้อ micro sd card ของ Kingston จากลาซาด้า คาดว่าเจอของปลอม(หรือเปล่า)เข้าให้แล้ว
เป็นลูกค้ามานานมากค่ะ ซื้ออะไรสารพัดจริง จนแฟนแซวว่าถ้าเค้าเปิดขายหุ้น เธอไปเหมาเลยนะ แต่ปกติก็ได้รับแต่สินค้าที่โอเคค่ะ ไม่เคยเจอของที่(คาดว่า)จะปลอมเลย ลาซาด้าก็ดูแลดีค่ะ ส่งคืนไรงี้ก็จัดการให้ตลอด
น่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดู
ทำไมการใช้วาจาของพยาบาล หรือ เภสัชกรถึงก้าวร้าว
ผมเคยไปโรงพยาบาล หลายแห่ง แล้วเคยได้ยินคำพูด ของพยาบาล หรือ เภสัชกร...... ....... จะมีลักษณะเหมือนก้าวร้าว การพุดจา ไม่เพราะ นุ่มนวล บางครั้งการพูด เหมือนกับพุดกับ เพื่อน คือถามแบบห้วนเลย การใช่คำพูด
สมาชิกหมายเลข 905677
ทำบัญชีให้กับร้านค้าในลาซาด้า
1.ลาซาด้าหักvat7%ของสินค้าเราใช่ไหม 2.แล้วหลักฐานภาษีขายตรงไหนที่เราสามารถนำส่งบัญชีได้หรือเราต้อง 2.1เราต้องดูรายการขายมาออกใบกำกับภาษี 2.2นำtax invoice/receiptของลาซาด้าส่งบัญชีได้เลย 3.ใบshipping
สมาชิกหมายเลข 6466400
ลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ตรงเสปค ต้มกันชัดๆ
ทางลาซาด้า ได้จัดการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ดิฉัน ได้รับการแนะนำจากเจ้าหน้าทีของเขา เป็นอย่างดีเลยค่ะ เราจะยังคงเป็นลูกค้าของลาซาด้าต่อไปค่ะ สำหรับข้อความที่ข้างบนลบไม่เป็นอยากลบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
คุณ page ส่งข้อความข่มขู่ดิฉันค่ะ
ดิฉันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวาจาอันหยาบคายของคุณ page ในกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32734701 หลังจากนั้นไม่นาน คุณ page ได้ส่งข้อความมาข่มขู่ดิฉันทางหลังไมค์ ดิฉันยอมรับว่าได้ report
that fair thou ow'st
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยซื้อของลาซาด้า บอกว่าผ้าไหม ราคา 1499 ส่งมาเป็นชีฟอง โลๆ