หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข แค่เรื่องการคืนสินค้าขนส่งกับทางลาซาด้า เรื่องเดียวเป็นเวลา2 เดือนไม่ได้รับการแก้ไขเราซึ่งเป็นผู้บริโภค ควรตะหนักคิดให้ดีก่อนซื้อสินค้ากับทางลาซาด้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
การคืนเงินของ ลาซาด้า lazada
เนื่องจากเราซื้อน้ำยาซักผ้า จากทางลาซาด้า แล้วมีการจัดส่ง แต่ของที่ได้รับคือ แตก เราเลยแจ้งขอคืนเงิน แต่ไม่คืนสินค้า เพราะถุงแตก กล่องเปียก จนยุ่ย เราแจ้งคืน ก็ยากเย็น มีการให้ส่งกลับ เราเลยโทรเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 1154270
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
ขอประสบการณ์ในการร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับ lazada หน่อยค่ะ
ดิฉันมีคำถามอยากถามเพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการ การร้องเรียน สคบ หรือที่ใดซักแห่งที่ให้ความยุติธรรมกับผู้บริโภค หน่อยค่ะ คือดิฉันซื้อจักรยานออกกำลังกาย จากลาซาด้า ราคา 7900 แต่ได้คูปองส่วนลด เหลือ 7400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4375397
LAZADA สถานะการจัดส่งไม่UPDATE เป็นช่องทางให้ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภค
ซื้อของจากร้านค้าในลาซาด้า เงื่อนไขคืนได้ภายใน7วันสถานะไม่update ทำให้ลูกค้าเกรงว่าจะไม่สามารถคืนสินค้าได้ตามเงื่อนไขข้อตกลงได้ตามกำหนด เลขคำสั่งซื้อ# 238219711205954 ซื่อสินค้าR
สมาชิกหมายเลข 1034493
ร้องเรียนขนส่งลาซาด้า
ขอร้องเรียนขนส่งลาซาด้า ติดตามพัสดุยังไม่ส่งสินค้าพรีออเดอร์ แต่สินค้าเข้าขนส่งแล้ว ไม่สามารถเชคพัสดุได้ พัสดุอยุ่ที่เดิมไม่อัพเดทสถานะ และระบบขึ้นว่าได้รับสินค้า 12 ตุลา มันเกินไปมั้ย ถ้าสินค้าพรีออเ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ลาขาดการซื้อสินค้ากับลาซาด้า
วันนี้เราได้สั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า เป็นกระเป๋าราคา 900 กว่าบาท เราได้ย้ายที่อยู่และไม่ได้แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า พอชำระเงินแล้วสรุปที่อยู่ในการจัดส่งนั้นเป็นที่อยู่เดิม เลยรีบติดต่อลาซาด้า เจอ
สมาชิกหมายเลข 1710478
สั่งของลาซาด้า LEX โทรเลื่อนนัด แต่ไม่ส่ง
เราสั่งของตั้งแต่ เช้าวันที่ 11 กพ. ทางร้านคือดีมากจัดส่งให้เลย ค่ะ วันเสาร์ มี พนง.ส่งโทรมาขอเลื่อนส่งเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 ซึ่งเราก็ตกลง ไม่ได้ว่าอะไร พอมาวันอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อกลับ ของไม่มาส่ง ว
tak_zui
ทำไมโรงหนังต้องหวงของขนาดนั้น ป็อปคอร์นเล็กๆถูกๆ มีหลักฐานการซื้อครบ แต่ก็ไม่จ่ายสินค้า ยอมกับการแก้ปัญหาของพนง.
ที่มาเล่าไม่ได้ต้องการร้องเรียนหรืออะไร แต่ในมุมลูกค้ามันเสียใจ เสียความรู้สึกแม้สิ่งเล็กๆ พนง.ก็ยังหาวิธีที่ดีกว่านี้ไม่ได้เลยหรอ ด้วยเราซื้อคูปองป็อปคอร์นในแอพลาซาด้า มันถูก และใช้ได้จ
สมาชิกหมายเลข 5668941
ตามการคืนเงินผ่านบัตร We Card ได้ไหมครับ
ยกเลิกสินค้าจาก lazada ครับ ชำระผ่าน Wecard ผูกไว้กับลาซาด้า โดยลาซาด้าแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ 27/02/2564 ทำยังไงคับเงินไม่เข้าสักที
สมาชิกหมายเลข 4466007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า