หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข แค่เรื่องการคืนสินค้าขนส่งกับทางลาซาด้า เรื่องเดียวเป็นเวลา2 เดือนไม่ได้รับการแก้ไขเราซึ่งเป็นผู้บริโภค ควรตะหนักคิดให้ดีก่อนซื้อสินค้ากับทางลาซาด้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
การคืนเงินของ ลาซาด้า lazada
เนื่องจากเราซื้อน้ำยาซักผ้า จากทางลาซาด้า แล้วมีการจัดส่ง แต่ของที่ได้รับคือ แตก เราเลยแจ้งขอคืนเงิน แต่ไม่คืนสินค้า เพราะถุงแตก กล่องเปียก จนยุ่ย เราแจ้งคืน ก็ยากเย็น มีการให้ส่งกลับ เราเลยโทรเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 1154270
ปัญหาการประสานงานภายในของ Lazada (ลาซาด้า)
รบกวนขอทราบความคืบหน้าด่วนและรีบดำเนินการแก้ไขข้อผิดพลาดให้ด้วยครับด้วยครับ เนื่องจากติดต่อทาง Call Center ไปแล้ว 2 วันไม่สามารถช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาให้ได้ อ้างอิงเลขที่ปัญหาในระบบ Lazada (ลาซาด้า)
termpong2529
สั่งของลาซาด้า LEX โทรเลื่อนนัด แต่ไม่ส่ง
เราสั่งของตั้งแต่ เช้าวันที่ 11 กพ. ทางร้านคือดีมากจัดส่งให้เลย ค่ะ วันเสาร์ มี พนง.ส่งโทรมาขอเลื่อนส่งเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 ซึ่งเราก็ตกลง ไม่ได้ว่าอะไร พอมาวันอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อกลับ ของไม่มาส่ง ว
tak_zui
ทรูเรียกเก็บค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน
สมาชิกหมายเลข 7170473
ลาขาดการซื้อสินค้ากับลาซาด้า
วันนี้เราได้สั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า เป็นกระเป๋าราคา 900 กว่าบาท เราได้ย้ายที่อยู่และไม่ได้แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า พอชำระเงินแล้วสรุปที่อยู่ในการจัดส่งนั้นเป็นที่อยู่เดิม เลยรีบติดต่อลาซาด้า เจอ
สมาชิกหมายเลข 1710478
สั่งของกับ Lazada แบบหักเงินจากบัญชี แต่ไม่มีขึ้นในรายการสั่งซื้อ และไม่ได้ของ
สวัสดีครับ ผมสั่งของกับ Lazada โดยซื้อรองเท้าแตะ กดโค้ดใช้แล้วเหลือชำระเงิน 45.99 บาท เลยใช้การหักจากบัญชีธนาคาร มีการหักเงินในธนาคารเรียบร้อย แต่ขึ้นในแอปธนาคารเพียงว่าหักเงิน/เติมเงินในลาซาด้า45.99บ
สมาชิกหมายเลข 4969307
บัตร KTC ล็อควงเงินกดเงินสดของบัตรKTC PROUD ใช้ได้แต่รูดสินค้าเท่านั้นร้องเรียนช่องทางไหนได้เพื่อแก้ไขในส่วนนี้ครับ
ผมมีบัตรเครดิตวงเงิน 45,000 บาทยังไม่เคยใช้งานยังเต็มวงเงินอยู่และผมทำบัตรกดเงิน KTC PROUD เพื่อจะมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน บัตรKTC PROUDอนุมัติแสนห้าเอาเงินสดมาใช้ 50,000 บาทแต่ส่วนที่เหลือทาง K
สมาชิกหมายเลข 7137140
ความในใจถึงผู้บริหาร Lazada เวปชอปปิ้ง online ที่กำลังสร้างขอพิพาทย์กับผู้บริโภคดำเนินธุรกิจทอดทิ้งและสร้างความเดือดร้อน
ดิฉันเริ่มต้นเป็นลูกค้า Lazada จากการสั่งซื้อของ online ผ่าน Lazada เมื่อกลางปี 2014 เนื่องจากมีสินค้าเยอะ ราคาถูกกว่าที่อื่น และมาส่งถึงที่ โดยดิฉันได้สั่งซื้อสินค้าในราคา 1,000 / 13,000 / 6,000 และ
สมาชิกหมายเลข 1731012
สอบถามมีใครที่เจอประสบการณ์ ซื้อสินค้าลาซาด้า ส่งโดย Kerry แบบนี้มั้ยครับ
สำหรับคนที่ซื้อสินค้าทางลาซาด้า ที่ส่งโดย kerry เหมือนวัดดวงซื้อหวยว่าจะเกิดแบบเดียวกับผมหรือเปล่า สินค้าราคา ไม่แพง แต่เสียความรู้สึกมาก ผมซื้อสินค้าลาซาด้า ช่วงโปร 9 เดือน 9 มีสินค้า 1 รายการที่ได้
Invisibling
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า