หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข แค่เรื่องการคืนสินค้าขนส่งกับทางลาซาด้า เรื่องเดียวเป็นเวลา2 เดือนไม่ได้รับการแก้ไขเราซึ่งเป็นผู้บริโภค ควรตะหนักคิดให้ดีก่อนซื้อสินค้ากับทางลาซาด้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้า pay later
ลาซาด้า pay later ขอเวลาด้วยนะคะ จะทยอยชำระ
สมาชิกหมายเลข 6740015
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
เข้าใช้บัญชีลาซาด้าไม่ได้
ผม นายรังสรรค์ สีสิงห์ เนื้อจากผมทำมือถือหายในนั้นมีบัญชี ลาซาด้า อยู่ซึกบัณชีนันยังมีการค่างจ่าย ผ่อนสินค้าอยู่แบบนี้ผมจะทำยังไงดีครับ จะสามารถ(ใช้บัณชีเดิม)ทีเคยสมัครใว้ในเครื่องทีหายไปได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8975026
ลาขาดการซื้อสินค้ากับลาซาด้า
วันนี้เราได้สั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า เป็นกระเป๋าราคา 900 กว่าบาท เราได้ย้ายที่อยู่และไม่ได้แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า พอชำระเงินแล้วสรุปที่อยู่ในการจัดส่งนั้นเป็นที่อยู่เดิม เลยรีบติดต่อลาซาด้า เจอ
สมาชิกหมายเลข 1710478
มีใครเคยสั่งของLazada..4เดือนไม่ได้ของ+แจ้งไปได้รับแต่เมล์เดิมๆ5-6ครั้ง..ไหมครับ?
ลองสั่งเตาแก๊ซ ร้านหนึ่ง ราคาสองพันกว่า ตั้งแต่เดือน มีค. รอนานมาก ไม่ได้ของ ลองแจ้งร้าน ร้านให้แจ้งลาซาด้า พอแจ้งลาซาด้า ตอบเป็นเมล์ ...... แบบเดิมตลอด5-6ครั้ง .....ในช่วง4เดือน ไม่เห็นมีอะไรเปลี่
Dr.Chan
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
ไม่สามารถใช้ลาซาด้า เลเตอร์ได้
มีใครใช้ลาซาด้า เลเตอร์แล้วใช้ไม่ได้บ้างคะ มาบอกเราค้างจ่ายซึ่งเราไม่เคยค้างแต่เราเคยจะผ่อนของแล้วยกเลิกสินค้า เนื่องจากว่ารอนานเลยไม่รู้ว่ามีผลอะไรเวลาที่ร้านคืนยอดหรือไม่ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์บอกเราจ่ายช
สมาชิกหมายเลข 7929215
Lazada Paylater
ต้องการติดต่อ Lazada แต่เบอโทร 02-018-0000 โทรไปเหมือนคุยกับ AI มันคุยไม่รู้เรื่อง คำถามเหมือนล็อกคำตอบ ถามอะไรไปก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้เยากทราบว่า ยอดกำหนดการชำระบิลคือทุกวันที่5 ไม่เคยจ่ายเกินกำหนด เเต่
สมาชิกหมายเลข 3850765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า