หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข แค่เรื่องการคืนสินค้าขนส่งกับทางลาซาด้า เรื่องเดียวเป็นเวลา2 เดือนไม่ได้รับการแก้ไขเราซึ่งเป็นผู้บริโภค ควรตะหนักคิดให้ดีก่อนซื้อสินค้ากับทางลาซาด้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA สถานะการจัดส่งไม่UPDATE เป็นช่องทางให้ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภค
ซื้อของจากร้านค้าในลาซาด้า เงื่อนไขคืนได้ภายใน7วันสถานะไม่update ทำให้ลูกค้าเกรงว่าจะไม่สามารถคืนสินค้าได้ตามเงื่อนไขข้อตกลงได้ตามกำหนด เลขคำสั่งซื้อ# 238219711205954 ซื่อสินค้าR
สมาชิกหมายเลข 1034493
การคืนเงินของ ลาซาด้า lazada
เนื่องจากเราซื้อน้ำยาซักผ้า จากทางลาซาด้า แล้วมีการจัดส่ง แต่ของที่ได้รับคือ แตก เราเลยแจ้งขอคืนเงิน แต่ไม่คืนสินค้า เพราะถุงแตก กล่องเปียก จนยุ่ย เราแจ้งคืน ก็ยากเย็น มีการให้ส่งกลับ เราเลยโทรเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 1154270
ปัญหาการประสานงานภายในของ Lazada (ลาซาด้า)
รบกวนขอทราบความคืบหน้าด่วนและรีบดำเนินการแก้ไขข้อผิดพลาดให้ด้วยครับด้วยครับ เนื่องจากติดต่อทาง Call Center ไปแล้ว 2 วันไม่สามารถช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาให้ได้ อ้างอิงเลขที่ปัญหาในระบบ Lazada (ลาซาด้า)
termpong2529
สั่งของลาซาด้า LEX โทรเลื่อนนัด แต่ไม่ส่ง
เราสั่งของตั้งแต่ เช้าวันที่ 11 กพ. ทางร้านคือดีมากจัดส่งให้เลย ค่ะ วันเสาร์ มี พนง.ส่งโทรมาขอเลื่อนส่งเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 ซึ่งเราก็ตกลง ไม่ได้ว่าอะไร พอมาวันอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อกลับ ของไม่มาส่ง ว
tak_zui
ร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า
เราเพียงแค่สอบถามราคาสินค้ากับร้านค้าชื่อหนึ่ง ในลาซาด้า กลับได้รับคำตอบที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีเรยค่ะ ไม่สุภาพ แจ้งส่วนไหนได้กับร้านค้านี้
สมาชิกหมายเลข 5838319
ร้านลาซาด้าโดนปิด ทั้งที่ยังยื่นเรื่องอุทธรณ์อะไรไม่เสร็จเลย หักคะแนนแล้วมาปิดร้าน
สวัสดี มีเรื่องอยากสอบถามทุกคนเนื่องจากตอนนี้เราไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรจากลาซาด้า #Lazada แพตฟอร์มที่เราลงขายสินค้า เพราะคิดอยากหาช่องทางมีรายได้เสริม ถ้าเจอแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะเพราะตอนนี้ร้านเ
สมาชิกหมายเลข 9207752
ลาขาดการซื้อสินค้ากับลาซาด้า
วันนี้เราได้สั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า เป็นกระเป๋าราคา 900 กว่าบาท เราได้ย้ายที่อยู่และไม่ได้แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า พอชำระเงินแล้วสรุปที่อยู่ในการจัดส่งนั้นเป็นที่อยู่เดิม เลยรีบติดต่อลาซาด้า เจอ
สมาชิกหมายเลข 1710478
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
ขอประสบการณ์ในการร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับ lazada หน่อยค่ะ
ดิฉันมีคำถามอยากถามเพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการ การร้องเรียน สคบ หรือที่ใดซักแห่งที่ให้ความยุติธรรมกับผู้บริโภค หน่อยค่ะ คือดิฉันซื้อจักรยานออกกำลังกาย จากลาซาด้า ราคา 7900 แต่ได้คูปองส่วนลด เหลือ 7400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4375397
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า