[CR] รีวิว Vaser ไขมันต้นแขน ครั้งแรกในชีวิต

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ ออกตัวก่อนคร้า ครั้งนี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกในพันทิป หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ
สืบเนื่องมาจาก จขกท. เป็นคนที่มีโครงร่างช่วงบนใหญ่ และโครงสร้างกระดูกที่ใหญ่ เลยจะมีปัญหาในช่วงไหล่ที่กว้าง และต้นแขนที่ใหญ่มากๆๆ
ตั้งแต่เกิดมา ไม่สามารถใส่เสื้อแขนกุดได้เลยสักครั้งค่ะ และด้วยเสื้อผ้าที่ออกมายุดนี้ แบบสวยๆส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปทางเสื้อที่แขนจุ๊กกรู หรือ เสื้อแขนกุดซะส่วนใหญ่ เวลาจะใสทั้งที ก็ต้องกาเสื้อกั๊กมาคลุมให้วุ่นวายตลอดค่ะ

เคยหาวิธีลดต้นแขนมาหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเฉพาะส่วน ยกดัมเบลจนแขนล้า ก็ไม่ได้ผลค่ะ
น้ำหนักจะลดลงมาแค่ไหน แขนเจ้ากรรมก็ไม่เคยลดตามเลยค่ะ ถ้าเทียบกับคนที่น้ำหนักเท่ากัน แขนเราจะดูใหญ่กว่าเยอะมาก ดูเหมือนคนน้ำหนักสัก 80 โล
เราลองศึกษาข้อมูลมาได้สักระยะค่ะ ประกอบกับ มีอยู่ครั้งนึง ที่เห็นโฆษณาทางเฟส เกี่ยวกับการดูดไขมัน ของหมอผู้หญิงท่านหนึ่ง ที่ทำการตลาดได้ค่อนข้างดี และน่าสนใจมาก คิดว่าถ้าพูดชื่อไปทุกคนต้องร้องอ๋อเป็นแน่ จริงรองทักไปถามรายละเอียดค่ะ

คลีนิกแรก หลังจากที่ดูรีวิว และคลิปโปรโมทของคลีนิกนี้ รู้สึกว่าน่าสนใจทีเดียว แต่มาเกิดคิดแปลกๆใจตรงที่หน้าเฟสของคลีนิก เวลาโพสอะไร จะเป็นการซ่อนความคิดเห็นไว้ และคลิปที่ลงโฆษณาในยูทูป ก็จะปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็นเลยค่ะ เราเลยเริ่มรู้สึกว่า มันต้องมีอะไรแปลกๆแน่ๆเลย
จึงเริ่มค้นหาข้อมูล ไปเจอเพจเก่าของคลีนิกนี้ ซึ่งมีลูกค้าทีทำแล้ว เข้ามาโพสด่าเยอะมากค่ะ ว่าคลีนิกนี้หลอกลวง ไม่เหมือนที่โฆษณา ตอนโปรโมทเป้นคุณหมอผู้หญิงที่ดังๆ แต่พอทำจริง ให้หมอท่านอื่นมาทำแทน แล้วคลีนิกก็ชื่อไม่ตรงกับที่โฆษณา ราคาไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ มีบวกเพิ่มเยอะมาก
จากที่เราจองคิวปรึกษาไว้ จึงเปลี่ยนใจค่ะ

คลีนิกที่ 2 อันนี้เป้นคลีนิกที่เราตัดสินใจทำค่ะ เริ่มจากหาข้อมูล และเข้าไปปรึกษาค่ะ คลีนิกนี้อยู่แถวเมืองทองนะคะ พนักงานให้ข้อมูลและบริการดีค่ะ วันแรกที่เข้าไปปรึกษา พนักงานพาเข้าไปดูห้องผ่าตัด และ อธิบายขั้นตอนต่างๆค่ะ ที่ประทับใจสิ่งแรกเลย คือห้องผ่าตัดที่ดูสะอาดและได้มาตรฐานมากๆค่ะ
อย่างต่อมา พนักงานแจ้งว่า ก่อนที่จะผ่าตัดได้นั้น คุณหมอต้องให้คนไข้ ไปตรวจสุขภาพอย่างละเอียด ที่ รพ. ก่อนค่ะ จะมีการทำใบส่งตัวไป ซึ่งเรามองว่าในส่วนนี้เป้นเรื่องสำคัญมากที่ไม่ควรมองข้าม เพราะคลีนิกอื่นๆที่เราเคยทักไปถาม ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีการตรวจสุขภาพละเอียดแบบนี้ค่ะ และที่สำคัญ ส่งตัวเราไปตรวจที่ รพ ด้วยค่ะ มีทั้งตรวจความเเข็งเเรงของเม็ดเลือด  xrayปอด ตรวจเบาหวาน ตรวจ hiv ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ค่ะ

หลังจากเราปรึกษาคุณหมอเสร็จ ก็ตัดสินใจจองคิวเลยค่ะ ช่วงนั้นก้มีราคาโปรพอดีค่ะ ดูดไขมันต้นแขน ในราคาเพียง 24,999 ทางคลีนิกแจ้งว่าไม่มีการชาร์ทเพิ่มใดๆทั้งสิ้นค่ะ อ่อลืมไป ราคานี้ ยังไม่รวมค่าตรวจสุขภาพที่ รพ นะคะ (ประมาณ 2,250)  และค่าชุดทำแผลที่คลีนิก (2,500)
ด้วยความที่ราคาไม่สูงมาก เพราะเคยอ่านรีวิวที่อื่น บางคนทำ 4-6 หมื่นกันเลยทีเดียว ในใจแอบกังวลนิดๆ ว่าเอ๋ ราคานี้จะได้ผลมั้ยนะ
แต่ก็เอาเนอะ ลองดูสักครั้ง ไม่เสียหาย

เดี๋ยวมาเล่าต่อนะคะ ถึงขั้นตอนผ่าตัด
ชื่อสินค้า:   Vaser ดูดไขมัน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่