เนื่องด้วยจขกท.ได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตของAIS fibre แล้วขาดการส่งไป 2 เดือน ต่อมาได้ดำเนินการชำระค่าบริการทั้งหมด วันที่1/10/2561 พนง.ประจำศูนย์รับชำระบริการยอดทั้งสิ้น แต่ไม่สามารถต่อโปรเดิมได้ พนง.บอกต้องใช้โปรอื่นแทนโปรเดิม ซึ่งดิฉันได้คุยรายละเอียดค่าบริการโปรดังกล่าว โปร599 พนง.บอกว่าค่าเรียกเก็บรายเดือนจะประมาน600 กว่าบาท+VAT แล้ว อะซึ่งทางเราก็สอบถามพนง.แล้วว่าเสียแค่นี้ใช่ไหมค่ะ เขาตอบว่าใช่ครับ 600 กว่าบาทใช้ไปสัก 2เดือนค่อยมาถามว่าเปลี่ยนโปรได้ไหม อะซึ่งเราตกลงใช้โปร 599 แต่เมื่อบิลเดือนตุลาคมมากลับมียอดเงิน 1132.31 บาทซึ่งทางครอบครัวงงมาก พนง.บอก600 กว่าแต่ในบิลกลับมียอด 459.23 มาด้วย อยากรู้ว่าใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง เพราะตอนนี้เรายังไม่ชำระ 2 เดือนยอด1773.24 ละอยากจะยกเลิกเน็ตของทางAIS ยังใงได้บ้างคะรบกวนผู้รู้ด้วยคะ
ใครใช้เน็ตบ้านAISแล้วมีปัญหาบ้าง