หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais มั่วบิลอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ais ช่วยเช็คด้วย ผมใช้เน็นบ้าน 88017....
ผมใช้เน็ตบ้าน โปร 599 ลด 50% เหลือ299
เริ่มใช้เมื่อ ปลาย ตค. จนเดือน พย ที่ผ่านมา
วันนี้ ข้อความ ว่าให้ชำระค่าบริการ 940.72
คืออยากรู้ว่าเป็นค่าบริการอะไรครับ
ใช้ไป 1 เดือน ค่าบริการ 299.
ที่เกินมาเป็นค่าอะไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
สอบถามเรื่อง Bill AIS (รายเดือน)
ตอนนี้ใช้แพ็กเกจหลัก คือ Next G Max Speed 599 บาท Internetความเร็ว 14GB แพ็กเสริม ก็มีแค่ AIS Premium 299 บาทต่อเดือน (สมัครไว้ดูGOTอะนะ เดี๋ยวก็ยกเลิกแล้ว) บิลมาแต่ละเดือนคือ ประมาณ 2,000 - 3,000 (น
สมาชิกหมายเลข 5084958
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
พอดีเคยใช้เน็ต200\เดือนไม่ลดสปีดตอนเปิซิมใหม่ค่ะ แต่ตอนนี้ใช้เน็ตเป็นซิมเน็ต299\เดือน อยากกลับไปใช้ซิมเดิมต้องทำไงะ
ตอนแรกๆใช้เน็ต200\เดือนแต่จูก็ใข้ช้ไมาไช่ได้เลยสมัครเป็นเน็ต299\เดือนในmy aisค่ะ ทีนี้เน็ต299\เดือนพึ่งสมัครเมื่อวานแต่ไม่ถึงสามนาทีมีการแจ้งเตือนมาว่าเน็ตหมด เลยอยากกลับไปใช้โปรเน็ต200\เดือนไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 9020762
วงเงินซื้อของออนไลน์ais ขึ้น error ไม่สามารถตัดค่าบริการได้
วงเงินซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่สามารถใช้ได้ครับ เพราะผมเคยจ่ายบิลช้า แต่ทำการชำระไปแล้ว แต่พอจะซื้อสินค้า ไม่สามารถตัดยอดเงินได้ขึ้นว่า Error แบบนี้ต้องทำยังไงครับติดต่อยัง
สมาชิกหมายเลข 9022189
จ่ายบิลที่ค้างชำระแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais มั่วบิลอีกแล้ว
ผมใช้เน็ตบ้าน โปร 599 ลด 50% เหลือ299
เริ่มใช้เมื่อ ปลาย ตค. จนเดือน พย ที่ผ่านมา
วันนี้ ข้อความ ว่าให้ชำระค่าบริการ 940.72
คืออยากรู้ว่าเป็นค่าบริการอะไรครับ
ใช้ไป 1 เดือน ค่าบริการ 299.
ที่เกินมาเป็นค่าอะไรครับ