มีพนักงานกรุงไทยโทรมาให้ทำบัตรเครดิต
เค้าก็บอกให้ฟังสักครู่ แล้วก็พูดจาดีมาก เราก็ฟังด้วยความตั้งใจ (20 วินาที)
ในใจก็คิดว่าอยากมีไว้สักใบ แต่ก็ต้องคิดดูก่อน
พอเค้าถามว่ามีบัตรใดบ้าง
เราก็บอกว่า มีบัตรที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ก็เลยยังไม่ได้สนใจเท่าไร
แล้วกำลังจะพูดต่อว่า ต้องขอคิดดูก่อน
แต่ยังไม่ทันได้พูดเลย พนักงานก็ตัดสายทิ้งทันที
มิน่าล่ะ ธนาคารถึงได้แค่นี้....
มารยาทพนักงานยังพัฒนาไม่ได้ แล้วจะพัฒนาองค์กรได้อย่างไร
ผิดกับพนักงานธนาคารอื่นๆ
แม้เราจะตัดบทตั้งแต่แรก ก็ยังมีกล่าวขอบคุณ/สวัสดี ก่อนวางสาย
มารยาทพนักงานกรุงไทย
เค้าก็บอกให้ฟังสักครู่ แล้วก็พูดจาดีมาก เราก็ฟังด้วยความตั้งใจ (20 วินาที)
ในใจก็คิดว่าอยากมีไว้สักใบ แต่ก็ต้องคิดดูก่อน
พอเค้าถามว่ามีบัตรใดบ้าง
เราก็บอกว่า มีบัตรที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ก็เลยยังไม่ได้สนใจเท่าไร
แล้วกำลังจะพูดต่อว่า ต้องขอคิดดูก่อน
แต่ยังไม่ทันได้พูดเลย พนักงานก็ตัดสายทิ้งทันที
มิน่าล่ะ ธนาคารถึงได้แค่นี้....
มารยาทพนักงานยังพัฒนาไม่ได้ แล้วจะพัฒนาองค์กรได้อย่างไร
ผิดกับพนักงานธนาคารอื่นๆ
แม้เราจะตัดบทตั้งแต่แรก ก็ยังมีกล่าวขอบคุณ/สวัสดี ก่อนวางสาย