Lazada แคมเปญ 11.11 ลดแหลก แถไปแถมาสุดท้ายไม่ได้ของ

เริ่มเรื่องเลยนะครับ เมื่อวันที่ 11 เดือน 11 ผมได้สั่งซื้อกระเป๋าเป้ American Touristor 1แถม1 ในราคา 1,111บาท ใช้คูปองส่วนลดเหลือ 899.79 บาท
จากร้านค้า American Touristor ใน Lazada Mall
กำหนดส่ง คือ 13-19 พ.ย. ที่นีพอใกล้ครบกำหนดผมก็ส่งข้อความไปบอกทางร้านค้าว่าอย่าลืมนะ ใกล้ครบกำหนดแล้ว แถบสถานะแชทร้านค้าขึ้นว่าตอบกลับดี คิดว่าไม่นานคงตอบ ส่งไปตั้งแต่ 18พ.ย. 19พ.ย. 20พ.ย. ไม่ตอบสักที

กว่าจะตอบก็วันที่ 23พ.ย. ทักไป5วันถึงตอบ แบบนี้คือเกณฑ์การตอบกลับดีเหรอครับ ทางร้านบอกกับผมว่าของถูกรับไปแล้ว ได้ของแน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วง

ลืมบอกครับ วันที่20พ.ย. ซึ่งเลยกำหนดมา1วัน ทางลาซาด้าก็ส่งอีเมลล์มาว่า กราบขอภัย ขอเลื่อนส่งสินค้า แต่ไม่บอกว่ากำหนดคือวันไหน????

รอไปรอมา วันที่ 25พ.ย. แล้วยังเงียบ เช็คเลขแทร๊คKerry ที่ทางร้านให้มาก็ไม่มีในระบบสักที ก็เลยมาตั้งกระทู้นี้ครับ
https://pantip.com/topic/38302905
แล้วก็มีแอดมินลาซ้าด้าในพันทิปทักมาขอรายละเอียด วันอังคารที่ 27พ.ย. แอดมินแจ้งว่าจะได้ของใน3-5วันทำการหลังจากนี้

ปรากกฎว่า วันนี้ (วันที่29พ.ย.) มีอีเมลล์แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากร้านค้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้คุณได้ คืออะไร แล้วที่ร้านค้าบอกผมละว่าของถูกรับไปแล้ว ได้รับของแน่นอน คืออะไร????

คำสั่งซื้อถูกยกเลิก คูปองส่วนลดก็ไม่ได้คืนอีก แต่คูปอง ทางเว็บแจกฟรี ไม่คืนก็ไม่เป็นไร

ล่าสุดผมส่งข้อความไปถามแอดมิน Lazada ในพันทิปละครับ รอดูว่าจะได้รับคำตอบว่ายังไง

สุดท้ายนี้ คือผมรู้สึกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ยุติธรรมต่อผู้บริโภคอย่างเราๆเลยครับ เค้าจัดของลดราคา เราก็ไปซื้อของ จ่ายตัง บอกว่าจะส่งภายในวันนั้นวันนี้ พอถึงกำหนดบอกขอเลื่อนแต่ไม่บอกว่าได้เมื่อไร แต่ไม่ต้องกังวลได้ของแน่นอน แล้วก็มายกเลิก บอกว่าจะคืนเงินให้ แถมผมจ่ายบัตรเครดิต กว่าจะคืนก็ 15วันหลังจากถูกยกเลิก รวมกับเวลาที่ซื้อผ่านมา 18วัน +คืนเงิน15วัน คือเอาเงินไปหมุนฟรีๆ 33วัน ผมจะทำอะไรกับเหตุการณ์นี้ได้บ้างครับ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่