ตามที่ LAZADA  แจ้งทางหลังไมด์  ว่า จะชดเชย voucher ให้ 100 บาท (28 กันยายน เวลา 10:58 น.)  แต่ในความเป็นจริง ถึงวันนี้ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 22.35 น.
                 ยังไม่ชดเชยสักบาท   โทรไปหลายรอบ ผลก็ยังเหมือนเดิม  เสียตังค์ค่าโทรเปล่าๆ    เขาบอกว่า ต้องพิจารณาก่อน  แบบนี้ก็ได้เหรอ  ผมรอคำตอบอยู่นะครับ 
                " รบกวนรีบๆ ชดเชยคูปองส่วนลด 100 บาท มานะครับ  กำลังจะสั่งซื้อสินค้า รอใช้ส่วนลดอยู่นะครับ  "
 
 
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1676460
 
 หมายเลขคำสั่งซื้อ 252866292947587
 รายการสินค้า Relax Cream สูตรร้อน 1 กล่อง รับประกันของแท้ **ส่งฟรี**
 ตามที่ได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยสาเหตุจัดส่งสินค้าไม่ทันตามกำหนด ปัจจุบันทางเราได้มีการคืนค่าสินค้าผ่านลาซาด้าวอลเลต เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24/9/2019 คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ 1-2 วันทำการ (ไม่นับเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ครับ 
 
 และขออนุญาตชี้แจงให้ทราบว่าลาซาด้ามีหน่วยงานดูแลผู้จำหน่ายและมีระบบคะแนนประเมินการกระทำผิดของร้านค้า หากร้านค้าใดๆ มีคะแนนเกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนด จะส่งผลให้ถูกจำกัดการมองเห็น หรือปิดร้านค้าถาวร กรณีที่ลูกค้าได้รับความไม่สะดวกหรือพบปัญหาในการใช้บริการ สามารถติดต่อลาซาด้าได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือ 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้เช่นกันครับ
 
 "สำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แอดมินขออนุญาตชดเชยคูปองส่วนลด 100 บาทผ่านบัญชีลาซาด้าวอลเลต หากคุณสมาชิกยินดีรับ สามารถตอบกลับข้อความนี้ได้เลยนะครับ"
 
 Customer Care  Team																																	  
							 
						
LAZADA ช่วยรับผิดชอบตามที่แจ้งไว้ด้วย?
ยังไม่ชดเชยสักบาท โทรไปหลายรอบ ผลก็ยังเหมือนเดิม เสียตังค์ค่าโทรเปล่าๆ เขาบอกว่า ต้องพิจารณาก่อน แบบนี้ก็ได้เหรอ ผมรอคำตอบอยู่นะครับ
" รบกวนรีบๆ ชดเชยคูปองส่วนลด 100 บาท มานะครับ กำลังจะสั่งซื้อสินค้า รอใช้ส่วนลดอยู่นะครับ "
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1676460
หมายเลขคำสั่งซื้อ 252866292947587
รายการสินค้า Relax Cream สูตรร้อน 1 กล่อง รับประกันของแท้ **ส่งฟรี**
ตามที่ได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยสาเหตุจัดส่งสินค้าไม่ทันตามกำหนด ปัจจุบันทางเราได้มีการคืนค่าสินค้าผ่านลาซาด้าวอลเลต เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24/9/2019 คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ 1-2 วันทำการ (ไม่นับเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ครับ
และขออนุญาตชี้แจงให้ทราบว่าลาซาด้ามีหน่วยงานดูแลผู้จำหน่ายและมีระบบคะแนนประเมินการกระทำผิดของร้านค้า หากร้านค้าใดๆ มีคะแนนเกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนด จะส่งผลให้ถูกจำกัดการมองเห็น หรือปิดร้านค้าถาวร กรณีที่ลูกค้าได้รับความไม่สะดวกหรือพบปัญหาในการใช้บริการ สามารถติดต่อลาซาด้าได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้