มีใครใช้ sumsung note2 แล้วอยู่ๆก็ใช้ Galaxy Gift ไม่ได้ไหมคะ

เมื่อวันอังคารที่แล้ว เราได้กดซื้อ E-Member ของ Swensen ไป ในราคา 249 บาท กดซื้อตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ก็ใช้งานทันที กินไอติมจ่ายเงินสแกนส่วนลดเรียบร้อย ทีนี้เมื่อวานเราก็พาลูกไปกินไอติม ปรากฎว่าพอถึงเวลาไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ เราก็กด Galaxy Gift ขึ้นมาเพื่อจะใช้ E-Member card แต่แอปเด้งขึ้นมาว่า ให้อัพเดตเวอร์ชั่นก่อน เราก็อัพเดต เสร็จแล้วเข้าใหม่ เข้าไม่ได้ ทำยังไมก็เข้าไม่ได้ น้องพนักงานบอกให้เคลียร์เครื่องแล้วรีเซตเครื่องใหม่ เราก็ทำ แต่ก็ยังเข้าไม่ได้อีก สุดท้ายน้องพนักงานเลยให้ล็อคอินเข้าเครื่องของเค้า ก็เลยกดได้ จ่ายเงินเรียบร้อย

พอมาวันนี้เราเลยโทรแจ้งทาง Sumsung พอแจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วบอกว่า

"เครื่องของลูกค้าเก่าเกินไปค่ะ ตอนนี้ไม่สามารถใช้ Galaxy Gift ได้แล้ว..."

ได้ยินแบบนี้เราโวยเลยค่ะ มันอะไรกัน จะให้เปลี่ยนมือถือมันใช่เรื่องมั๊ยคะ เราใช้มือถือเครื่องนึงหลายปี มันยังดีอยู่ ไม่พังเราก็ไม่เปลี่ยน งงกับนโยบายของ Sumsung มากเลยค่ะ แล้วเราก็เพิ่งสมัครเมมเบอร์ จ่ายเงินไปเมื่ออังคารที่แล้วนี้เอง

เจ้าหน้าที่บอก ทำอะไรไม่ได้ เราเลยแย้งว่า งั้นคุณคืนเงินมาแล้วกัน เพราะเพิ่งจะสมัครไปเอง อยู่ๆมาใช้ไม่ได้แบบนี้ไม่แฟร์เลย ทางเจ้าหน้าที่ก็ว่า "ไม่ได้" อีก

แบบนี้เราควรทำไงดีคะ ทางร้านสเวนเซ่นก็บอกทำอะไรไม่ได้ ทางร้านไม่เกี่ยว มันเป็นที่ระบบของGalaxy พอแจ้งทางSumsungก็บอก ทำอะไรไม่ได้ เป็นนโยบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่