Z fold5 wifi บลูทูธ ฮอตสปอร์ต ใช้งานไม่ได้

Z fold5 wifi บลูทูธ ฮอตสปอร์ต ใช้งานไม่ได้ มีใครเป็นบ้างคะ ? เราใช้จอพับเครื่องเเรกเพราะชอบมาก ผ่านไป 1ปี 1วันเครื่องมีปัญหาคือชาทไม่เข้า เครื่องรีเซ็ทเองตลอดเวลา เราเลยรีบูตเครื่องตั้งค่าจากโรงงาน  มาถึง ตอนนี้ 1ปี6เดือน  เราเอาไปร้านที่เสือป่า ร้านบอกให้เปลี่ยนสายแพร สรุป ร้านเเกะจอออกมากแล้วจอเเตกเราเลยรีบยกมา 0 ทันที พอมาที่0 ก็เปลี่ยนจอเรียบร้อย ตามราคา 14,000฿ เเละมีส่วนลดจำไม่ได้ว่ากี่% ตอนไปรับเครื่องเราก้เช็ค 1 กล้องมีจุดม่วง พนง.เดินไปหาช่าง ช่างบอกกล้องเสียต้องสั่งอะไหล่ okเราก็สั่ง (ในใจก้คิดนะว่าทำไมไม่เช็คให้เรียบร้อยจะได้ไม่ต้องเเกะหลายรอบ)  พอนำกลับมาใช้ ปัญหาหลักเลย ไวไฟ บลูทูธ ฮอตสปอร์ต ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม ..... เคลียดมาก ซื้อมาครึ่งเเสนใช้ได้1ปี6เดือน พอส่งซ่อม0 ก็ไม่Ok, เลย เราเลยคุยในเว็บซัมซุงว่าทำไมเป็นเเบบนี้ เอาจริงนะตอนนี้รู้สึกว่า เราเสียเปรียบมาก sumsung เอาเปรียบเรามาก ตอนโฆษณาพับได้2แสนครั้งถึงเวลาจริงพับไม่ถึง10,000ครั้งเลยมั้ง ..  อย่าหาซื้อเลยค่ะ ถ้ามีเงินเหลือเฟือเเบบพร้อมที่จะส่งซ่อมบ่อยๆก็ok เเต่สำหรับเราไม่โอเคเเล้ว  เราไปซ่อมที่สาขา ซีคอนศรีนครินทร์ ชั้น b1   ห่วยเเตกมาก ช่างจริงๆรึป่าว ส่วน0บริการจะต้องทำยอดขนาดไหนทำไมไม่คิดถึงใจผู้บริโภค เพิ่งรับเครื่องมาวันนี้!!! สรุปอาการเดิมยังอยู่
#กูจะเลิกใช้sumsung ตลอดชีวิต ถ้าไม่รับผิดชอบครั้งนี้

คำถาม : 1.ถ้าซ่อม0แล้วยังอาการเดิม จ่ายเเพงไปทำไม?
    2. ทำไมตอนส่งซ่อมเเจ้งทุกข้อ พนง.เขียนใบงานว่าจอเสีย
     3. การที่เราส่งซ่อมคุณเป็น0บริการ ช่างควรตรวจเช็คทุกอย่างเเล้วเเจ้งรึป่าว?
เพราะถ้าเราเช็คเป็นคงไม่ส่งไป0บริการ

ปล.ตอนเเรกเราเล็ง Fold7ไว้ ตอนนี้ไม่ไหวเเล้ว เลิกใช้เเน่ๆ เครื่องเเรกเเละเครื่องสุดท้าย. มีใครเป็นอาการนี้บ้าง..??!

#zfold5 #sumsung #มือถือจอพับ #เลิกใช้ #อย่าซื้อ
#สคบ.ช่วยด้วย #ช่วยด้วย #คุ้มครองผู้บริโภค #คุ้มครองผู้อุปโภค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่