หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกร หลอกกันนี่นา
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
วันนี้ 22 พ.ย. เย็นย่ำแล้ว วงเงินยังเท่าเดิมเลย
ถาม call center บอกจะติดต่อกลับก็หายจ้อย ถามหลังไมค์ คุณK8888 ก็เงียบกริบ
พี่มาหลอกหนูทำไมเนี่ย.....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
Mymo 3 รอบแล้ว 23สค - 1 ก ย 68 โดนเปลี่ยนวงเงินทำรายการ หัวข้อ ชำระประกัน ชำระกองทุน เติมเงิน
23 ส ค 2568 @ 13.08 ตรวจพบ หัวข้อ "เติมเงิน " มือถือวอลเล็ต โดนเปลี่ยนวงเงินจาก 20 เป็น 10,000 บาท ช่วง 25 -31 ส ค ไม่ทราบโดนเปลี่ยน วัน ณ เวลากี่โมง 1 ก ย 2568 @ 00.00 ตรวจพบ หัวข้อ "
สาส์นม้าขาว2017
โทรหา Call center True หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสาย ไม่มีคนรับสายจริง
โทรหาcall center true ไป1ชั่วโมงเต็มเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีคนรับสายเลย แบบนี้หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสายชัดๆ ติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท โทรเข้าcall centerก็เสียเงิน แต่ได้สา
สมาชิกหมายเลข 3310073
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
Ais x Monomax ใส่เงื่อนไขเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม?
เสียความรู้สึกมากกับแพ็กเกจ Monomax บน ais เรากดสมัครแพ็กเกจเดือนล่ะ 199.-/เดือน(เฉลี่ยวันล่ะ 6.63.-) เมื่อวันที่ 16 ส.ค. แล้วเราจะกดยกเลิกเมื่อ 22 ส.ค. กลัวโดนต่ออายุอัตโนมัติชินกับการสมัครสมาชิกใน p
สมาชิกหมายเลข 9020761
บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center
ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง 1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเ
สมาชิกหมายเลข 1570529
เกิดอะไรขึ้น TrueVisions นัดหมายแล้ว แต่เละเทะ ไปหมด แล้วยังจะให้รอนัดหมายใหม่ ลูกค้าผิด?
เนื่องด้วย ที่บ้านผมใช้จาน True นะครับ เมื่อสัก อาทิตย์ที่ผ่านมา มันได้มีอาการภาพมาๆหายๆ อันนี้พี่เลี้ยงที่ดูแลคนแก่ ที่เค้าเป็นเจ้าที่ที่ดูเจ้าตัวกล่อง TrueVisions นี้ ได้บอกกล่าวมานะครับ ตอนแรกไอ้
สมาชิกหมายเลข 3734759
Kbank ทำไมทำแบบนี้ครับ บัตรโดน reject เพราะสาขาไม่ส่งเอกสารให้
ผมยื่นสมัครบัตรเครดิตไปประมาณกลางเดือนพ.ค. ระหว่างนั้น มีทางสาขาโทรมาแจ้งว่า ส่วนกลาง reject กลับมา ผมจึงโทรไปถามทาง call center ซึ่งเช็คให้ว่าสถานะคือ อยู่ระหว่างดำเนินการ ให้รอผลไปก่อน หลังจากนั้นอ
สมาชิกหมายเลข 864063
dtac สมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน แพ็คเกจหลัก 449บ. / เดือน แต่ว่าล่าสุดผมบังเอิญเปิดแอพ dtac แล้วไปเจอค่าบริการ 1,050.29บ. ก็เลยสงสัยเพราะ ผมจ่ายค่าบริการครบทุกเดือน ปรากฏว่า มีแพ็คเกจเสริมสมัครมาให้เอง มีเน็ตเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8972925
สมัคร LINE BK ผ่านแล้ว แต่กดผิด ทำไงดี ???
เนื่องจาก เราสมัคร วงเงินให้ยืม LINE BK ไป แล้ว มีการแจ้งมา ภายใน ไม่เกิน 5 นาที ว่าได้รับอนุมัติวงเงินแล้ว แต่เราดันไปกด อัพโหลดเอกสาร เพราะไม่เห็นปุ่มสมัครด้านล่าง แล้วกดย้อนกลับไม่ได้ เลยแนบสลิปเงิ
สมาชิกหมายเลข 1503986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกร หลอกกันนี่นา
วันนี้ 22 พ.ย. เย็นย่ำแล้ว วงเงินยังเท่าเดิมเลย
ถาม call center บอกจะติดต่อกลับก็หายจ้อย ถามหลังไมค์ คุณK8888 ก็เงียบกริบ
พี่มาหลอกหนูทำไมเนี่ย.....