หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกร หลอกกันนี่นา
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
วันนี้ 22 พ.ย. เย็นย่ำแล้ว วงเงินยังเท่าเดิมเลย
ถาม call center บอกจะติดต่อกลับก็หายจ้อย ถามหลังไมค์ คุณK8888 ก็เงียบกริบ
พี่มาหลอกหนูทำไมเนี่ย.....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการ AIS แล้วยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. ตอนนี้เงียบกริบเลย
สมาชิกหมายเลข 4635662
รบกวน คุณ K8888 ช่วยตามเรื่องให้หน่อยครับ (โปรฯ บัตรเครดิต AirAsia)
เนื่องมาจากโปรโมชั่นนี้ ของบัตรเครดิตร่วม Kasikorn - Air Asia http://pantip.com/topic/31083178 จนถึงวันนี้ (จบโครงการมาประมาณ 118วันแล้ว) ผมยังไม่ได้รับ E-gift Voucher เลย โทรเข้า Call center ก็ไม่มี
PandK_089
วันนี้ซื้อเวลามิจฉาชีพได้ 20 กว่านาที อย่างน้อยลดเวลาที่เขาจะไปหลอกคนอื่น
ปกติแล้วทุกท่าน ทำอย่างไรกัน เวลาที่มิจฉาชีพโทรมาหาครับ ถ้าช่วงยุ่งๆ แน่นอนทุกคนคงกดวางสาย หรืออาจจะด่าไล่หลัง แต่ถ้าทุกคนมีเวลาหละครับ มีใครที่คิดเหมือนผมไหม ว่าการถ่วงเวลา ให้คุยกับเรานานๆ
poltanapol
รีวิวการโทรแจ้งปัญหาการเรียกเก็บเงินกับ Apple Call Center
เพิ่งเคยโทรหา Call Center ของ Apple ครั้งแรก ประทับใจมากเลยครับ รู้สึกเหมือนโดนดูถูกยังไงไม่รู้ เรื่องเกิดจากเมื่ออาทิตย์ก่อน เราเล่นเกมมือถือปกติ แล้วแอพโฆษณาเด้งเข้ามา เราเห็นว่าน่าสนใจเลยลองโหลดแอ
สมาชิกหมายเลข 9169414
บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center
ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง 1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเ
สมาชิกหมายเลข 1570529
มีปัญหาเรื่อง sim แบบเติมเงินปกติของ true
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 เวลา 22:26 ผมได้ทำการเติมเงิน sim แบบเติมเงินที่ไม่ใช่รายเดือน เพื่อสมัครเน็ต แต่อยู่ดีๆ เงินใน sim โดนตัดไม่ตามยอดที่เติม เติมเงินไป 300 หักเงินไปเหลือ 72 แล้วสมัครโปรเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9164705
ฝากโอนกับตู้บุญเติม แล้วกินตังค์ยอดเงินไม่เข้า
รบกวนพี่ๆผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ทุกท่านด้วยนะคะพอดีฝากเงินกับตู้บุญเติมกินเงินแต่เงินไม่เข้า โทรแจ้งพนักงาน Call Center ให้รออย่างเดียว โทร 2 ครั้งก็ให้รออย่างเดียว มีแต่บอกว่าภายใน 7 วัน คือไฟที่บ้านหน
สมาชิกหมายเลข 9163370
ไม่สามารถเบิกวงเงิน Line Bk
สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้รับข้อความจาก Line Bk ให้อัพเดตข้อมูลเมื่อภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่เราเพิ่งมาเห็นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหร
สมาชิกหมายเลข 7649949
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
เน็ตค่ายทรู โปร Super You Max 649 หลอกขายหรือป่าว
เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 ทาง Call Center ของทรูได้โทรมาหาผมเลือกแนะนำแพ็กเกจตัวนี้ให้ เนื่องจากเหตุผลบางประการ (เห็นว่าแพ็กเกจอันที่ผมใช้ตอนนั้นเนี่ย มันหมดโควต้า6เดือนหรืออะไรสักอย่าง) ผมก็
สมาชิกหมายเลข 7256378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกร หลอกกันนี่นา
วันนี้ 22 พ.ย. เย็นย่ำแล้ว วงเงินยังเท่าเดิมเลย
ถาม call center บอกจะติดต่อกลับก็หายจ้อย ถามหลังไมค์ คุณK8888 ก็เงียบกริบ
พี่มาหลอกหนูทำไมเนี่ย.....