เคลมหัวชาร์จ Samsung Note9

ผมซื้อ Samsung Note9 ด้วยโปรโมชั่นเซเรเนด ซื้อเครื่องเปล่าลด 8,000 เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 61 ที่ศูนย์ ais เมกาบางนา ปรากฎว่าหัวชาร์จใช้ไมาได้ชาร์จไฟไม่เข้า แต่พอไปติดต่อที่ศูนย์ ais แฟชั่นไอส์แลนด์ ศูนย์บอกว่าต้องไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงเอง อยากสอบถามว่าศูนย์ ais ไม่รับเคลมหรืออะไรเลยหรือครับทั้งๆที่ซื้อมายังไม่ถึง 7 วัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่