หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ Note9 มาได้2วันแล้วมีจุดดำแบบนี้
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note
AIS
Samsung Smartphone
เครื่องนี้ผมซ์้อต่อมาจากคนที่ใช้ สิทธิ เซเรเนด AIS แล้วเจอจุดดำแบบนี้ผมสามารถแก้ไขยังไงได้บ้างครับ ต้องไปคุยกับ Samsung Sevice หรือว่าต้องไปติดต่อ AIS Shop ครับ แล้วเอกสารที่จะต้องเตรียมไปต้องมีอะไรบ้าง เพราะผมคงไม่สามารถพาเจ้าของสิทธิเซเรเนดไปได้แน่ๆ เพราะผมไม่รู้จักเขา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
ยกเลิกเน็ตแพคเกจหลัก
ใครทราบวิธียกเลิกแพ็คหลัก 5G ของ AIS ไหมครับ เราย้ายมา AIS เลยลองแพค 5G สัญญา 1 ปีดู แต่พบว่า มือถือนั้นร้อน และแบตหมดไว เล่นเกมยิ่งร้อนหนักเลย สรุป 5G แทบไม่ได้เปิดใช้เลย เราก็จ่ายไปเรื่อยๆจนครบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 6984453
AIS serenade จอง iPhone 17 ทำไมไม่ได้ SMS
AIS serenade จอง iPhone 17 ทำไมไม่ได้ SMS ใช้งานมา 22 ปี 5 เดือน serenade Gold ขอเหตุผลหน่อยทำไมไม่ได้ SMS เงือนไขอะไรบ้างที่จะได้ SMS จองล่วงหน้า *บริการช่องทางพิเศษนี้จัดสรรเฉพาะลูกค้าเซเรเ
สมาชิกหมายเลข 743214
ระดับtier ของAis เปลี่ยน ทั้งๆที่จ่ายเยอะกว่าเดิม
คือปกติระดับของเราคือลูกค้าเซเรเนด โกลด์ แล้ววันนี้เข้าแอปmy aisเพื่อดูโปรซื้อไอโฟน17 ละก็ต้องการซื้อซิมรายปีไว้ใส่ในเลาน์เตอร์ปล่อยwifiที่บ้าน แต่สังเกตดูสิทธิลูกค้าตัวเองเปลี่ยนเป็นเอ็มเมอร์รัลด์เฉย
สมาชิกหมายเลข 3557718
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใช้สิทธิ Serenade gold กับการจอง Note 9
- หากต้องการจะใช้สิทธิเซเรเนด โกล จองผ่านเว็บพรีจะต้องทำยังไงในเมื่อสะดวกรับที่สาขาจันทบุรีแต่ในเว็บจองส่วนของลูกค้าเซเรเนดสาขาที่จันไม่มีserenade club - แล้วถ้ากดจองแบบลูกค้าทั่วไปทางเว็บจะรู้ได้ยัง
สมาชิกหมายเลข 2889499
สอบถามโปร Samsung s22 ultra ลูกค้าเซเรเนด AIS
สอบถามโปร Samsung s22 ultra ลูกค้าเซเรเนดพอดี ถ่ายโปรโมชั่น ในรูปนี้ ที่ AIS telewiz สาขา CTW วันนี้ 14 ต.ค. เวลา 16:00น. สรุป ยังมีโปรนี้อยู่ไหม Samsung s22 ultra ขนาด 256&nb
Hardsai
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
IPHONE7+สีดำด้าน32GBไม่ทราบว่าสาขาไหนยังเหลือบ้างครับ
ไม่ทราบว่าตอนนี้ais shopตอนนี้สาขาไหนที่มีIPHONE7+สีดำด้าน32GBเหลือบ้างมั้ยครับ พอดีจะซื้อในโปรเซเรเนดอะครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 1107944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
AIS
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ Note9 มาได้2วันแล้วมีจุดดำแบบนี้