หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ Note9 มาได้2วันแล้วมีจุดดำแบบนี้
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note
AIS
Samsung Smartphone
เครื่องนี้ผมซ์้อต่อมาจากคนที่ใช้ สิทธิ เซเรเนด AIS แล้วเจอจุดดำแบบนี้ผมสามารถแก้ไขยังไงได้บ้างครับ ต้องไปคุยกับ Samsung Sevice หรือว่าต้องไปติดต่อ AIS Shop ครับ แล้วเอกสารที่จะต้องเตรียมไปต้องมีอะไรบ้าง เพราะผมคงไม่สามารถพาเจ้าของสิทธิเซเรเนดไปได้แน่ๆ เพราะผมไม่รู้จักเขา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ใช้สิทธิ Serenade gold กับการจอง Note 9
- หากต้องการจะใช้สิทธิเซเรเนด โกล จองผ่านเว็บพรีจะต้องทำยังไงในเมื่อสะดวกรับที่สาขาจันทบุรีแต่ในเว็บจองส่วนของลูกค้าเซเรเนดสาขาที่จันไม่มีserenade club - แล้วถ้ากดจองแบบลูกค้าทั่วไปทางเว็บจะรู้ได้ยัง
สมาชิกหมายเลข 2889499
ปัญหา สัญญาเน็ตAIS ที่เจอทั้งปีทั้งชาติ
ฝนตกฟ้าครึ้มปุ้ป เน็ตตายปั้ป ทั้งปีทั้งชาติ ส่งเรื่องให้แก้ไขหลายรอบมาก ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ใช้มานานมากๆจนเป็นเซเรเนดก็ไม่ช่วยอะไร น่าเบื่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8638869
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
AIS บริการไม่ค่อยดี ค่ายไหนพร้อมดูแลบ้างครับ
ตามที่ตั้งกระทู้เลยครับ ค่ายไหนอยากให้เข้าเป็นลูกค้า แจ้งโปรเลยครับ เป็นถึงเซเรเนด แต่ดูแลไม่ดี ก็ย้ายครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
เป็นลูกค้าเซเรเนด AIS อยากย้ายค่าย ไปไหนดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากถามว่า เป็นลูกค้าเซเรเนด AIS อยากย้ายค่าย ไปไหนดีคะ หรือไปใช้ซิมรายปีแนะนำมั้ย / เน้นเน็ตเยอะๆเพราะประชุมออนไลน์บ่อยค่ะ
kittiyanup
สอบถามโปร Samsung s22 ultra ลูกค้าเซเรเนด AIS
สอบถามโปร Samsung s22 ultra ลูกค้าเซเรเนดพอดี ถ่ายโปรโมชั่น ในรูปนี้ ที่ AIS telewiz สาขา CTW วันนี้ 14 ต.ค. เวลา 16:00น. สรุป ยังมีโปรนี้อยู่ไหม Samsung s22 ultra ขนาด 256&nb
Hardsai
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
มีปัญหาอยากจะให้แก้ไข 2 เรื่อง 1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264 2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber
สมาชิกหมายเลข 8944530
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
AIS
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ Note9 มาได้2วันแล้วมีจุดดำแบบนี้