หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเมล์ไปที่ Callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
ส่งไป 2 รอบแล้วครับ ไม่สามารถส่งได้ เมล์เต็มรึเปล่าครับ
เพราะจะแจ้งปัญหา พร้อมไฟล์ภาพหลักฐาน ครับ
แต่ส่งเมล์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
เพื่อน ๆ โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์ครับ
ตามหัวข้อครับ รบกวนช่วยชี้แนะข้าน้อยด้วย เหน็ดเหนื่อและเบื่อเหลือเกิน พวกจะให้คุยกับ อมนุษย์อย่างเดียว ไม่ไหว หมดไปหลายและ เสียเวลามาก
เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
1175 callcenter Ais จะคุยกับคน กดอะไร
จะคุยกับคน ไม่มีให้กด วนไปวนมาอยู่นั้นแหละ โทรไปสามรอบแล้วหาไม่เจอเลย สรุปต้องกดอะไรถึงมีคนมารับสาย ???
Tungngern
เดี๋ยวนี้ ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้แล้ว
ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้ ขึ้นแต่ ให้แชตกับอุ่นใจ คนแก่ๆลำบากเลย พอแจ้งปัญหา ตอนเช้า บอกจะติดต่อกลับ ตอน 16.30 คืออะไรครับ ทำอะไรไม่ได้เลย ผมย้ายไปทรู ดีกว่า มีพนักงานโทรถามได้ตลอด เซ็งais สุดๆครั
สมาชิกหมายเลข 2961606
ติดต่อ พนักงาน ais โดยตรง
ขอสอบถามคะ มีเบอร์ใหนที่ติดต่อกับพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ ais ได้โดยตรงนอกจาก 1175 , 022719000 , 020789999 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมากกว่าใช้ระบ
สมาชิกหมายเลข 2414596
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
AIS Callcenter
อยากทราบว่าถ้าสัญญานเน็ตไม่ดี มีโอกาสเป็นที่ซิม หรือเป็นที่สัญญานมากกว่ากัน (เคยติดต่อ ais callcenter แล้ว เค้าบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นโปรที่ดีที่สุดแล้ว แต่สัญญานใช้ไม่ได้เลยครับ ทาง ais เคยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9067096
Ais callcenter ติดต่อไปจะคุยพนักงานยากมาก
Ais callcenter ติดต่อไปจะคุยพนักงานยากมาก
peehung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเมล์ไปที่ Callcenter@ais.co.th
เพราะจะแจ้งปัญหา พร้อมไฟล์ภาพหลักฐาน ครับ
แต่ส่งเมล์ไม่ได้