LAZADA ขึ้นว่าจัดส่งถึงผู้รับแล้ว แต่ผู้รับไม่ได้สินค้า

เราสั่งของไปวันที่ 11/11/2018 วันที่ของลดราคาหนักๆ แล้ววันที่ 12/11/18 ในแอพ Lazada ก็ขึ้นว่าขนส่งสินค้าแล้วตอนกลางวัน  ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไรตอนนั้นเพราะทำงานอยู่ เราสั่งของมาส่งที่คอนโด ซึ่งปกตินิติจะเป็นผู้รับ และทางนิติปิด 18.00 เลยไม่มีเวลากลับไปเอา มาเอาอีกทีวันที่ 14/11/18 พอไปถึงนิติบอกว่าไม่ได้รับสินค้า ซึ่งพอตรวจดูลายเซ็นผู้รับก็พบว่าไม่ตรงกับชื่อของนิติ โทรไปเบอร์ Lazada ก็ขึ้นระบบไม่ว่าง ให้แชทในแอพ พอมาแชทในแอพก็เป็นทางร้านค้าเป็นผู้ตอบและก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ไม่มั่นใจว่าส่งที่อยู่ผิดหรือป่าว
อยากสอบถามทาง Lazada
1.ทาง Lazada จัดส่งสินค้าไม่ได้โทรแจ้งทุกครั้งหรอ เพราะถ้าโทรมาอย่างน้อยก็คอนเฟิมที่อยู่ได้
2.ช่องทางติดต่อ Lazada นอกจากเบอร์โทรที่มีโฆษณาให้ฟังเป็นนาที มีช่องทางอื่นอีกไหม
3.สินค้าที่ถูกส่งไปแล้ว จะรู้ได้อย่างไรว่าส่งถูกไหม

ปล.บริษัทขนส่งชื่อ LEX
ปล.2 เซงมาก อุส่าเลิกงานไวเพื่อกลับมารับของ กลับพบแต่ความว่างป่าวว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่