เราสั่งของไปวันที่ 11/11/2018 วันที่ของลดราคาหนักๆ แล้ววันที่ 12/11/18 ในแอพ Lazada ก็ขึ้นว่าขนส่งสินค้าแล้วตอนกลางวัน ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไรตอนนั้นเพราะทำงานอยู่ เราสั่งของมาส่งที่คอนโด ซึ่งปกตินิติจะเป็นผู้รับ และทางนิติปิด 18.00 เลยไม่มีเวลากลับไปเอา มาเอาอีกทีวันที่ 14/11/18 พอไปถึงนิติบอกว่าไม่ได้รับสินค้า ซึ่งพอตรวจดูลายเซ็นผู้รับก็พบว่าไม่ตรงกับชื่อของนิติ โทรไปเบอร์ Lazada ก็ขึ้นระบบไม่ว่าง ให้แชทในแอพ พอมาแชทในแอพก็เป็นทางร้านค้าเป็นผู้ตอบและก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ไม่มั่นใจว่าส่งที่อยู่ผิดหรือป่าว
อยากสอบถามทาง Lazada
1.ทาง Lazada จัดส่งสินค้าไม่ได้โทรแจ้งทุกครั้งหรอ เพราะถ้าโทรมาอย่างน้อยก็คอนเฟิมที่อยู่ได้
2.ช่องทางติดต่อ Lazada นอกจากเบอร์โทรที่มีโฆษณาให้ฟังเป็นนาที มีช่องทางอื่นอีกไหม
3.สินค้าที่ถูกส่งไปแล้ว จะรู้ได้อย่างไรว่าส่งถูกไหม
ปล.บริษัทขนส่งชื่อ LEX
ปล.2 เซงมาก อุส่าเลิกงานไวเพื่อกลับมารับของ กลับพบแต่ความว่างป่าวว
LAZADA ขึ้นว่าจัดส่งถึงผู้รับแล้ว แต่ผู้รับไม่ได้สินค้า
อยากสอบถามทาง Lazada
1.ทาง Lazada จัดส่งสินค้าไม่ได้โทรแจ้งทุกครั้งหรอ เพราะถ้าโทรมาอย่างน้อยก็คอนเฟิมที่อยู่ได้
2.ช่องทางติดต่อ Lazada นอกจากเบอร์โทรที่มีโฆษณาให้ฟังเป็นนาที มีช่องทางอื่นอีกไหม
3.สินค้าที่ถูกส่งไปแล้ว จะรู้ได้อย่างไรว่าส่งถูกไหม
ปล.บริษัทขนส่งชื่อ LEX
ปล.2 เซงมาก อุส่าเลิกงานไวเพื่อกลับมารับของ กลับพบแต่ความว่างป่าวว