หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada เก็บคูปองส่งฟรีไม่ได้มาเกือบเดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะ เป็นลูกค้ามาหลายปี อุตส่าเปลี่ยนมาใช้แค่แอพนี้แอพเดียวเพราะชอบที่มีคูปอง 30 บาทให้ทุกวัน
ส่งเรื่องไปก็มีแต่บอทตอบ ไม่ได้รับการแก้ไขอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
Lazplaylate ถูกระงับโดยไม่มีสาเหตุ
วงเงินอันน้อยนิด ไม่มียอดค้าง วันกำหนดยังไม่มาถึง แถมยังมารับงับโดยไม่มีสาเหตุ ติดต่อทุกทางเจอแต่โรบอท แบบนี้จะต้อทำยังไงค่ะ วงเงินที่ให้ 3,000 ฿
สมาชิกหมายเลข 2843256
ลาซาด้าลดจริงหรือ?
ลาซาด้าให้คูปองส่วนลดมา แต่หลังสั่งซื้อขึ้นรูปสิงโตแล้วสั่งซื้อไม่ได้ แต่หลังโทรถามลาซาด้าทำไมแนะนำให้ไม่ใช้คูปองส่วนลดทำไม? สรุปคือลดราคาหลอกๆใช่ไหม?
สมาชิกหมายเลข 7899569
ไม่คูปองให้เก็บมีใคนเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8866468
Lex th ทำไมเงียบจังครับ
ขนส่งlex thช้าจังครับ เลื่อนวันส่งด้วยเบอร์ขนส่งก็ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9096658
LEX express ของ Lazada การส่งสำเร็จ ประเภทผู้รับวางไว้หน้าประตู
อยากทราบว่าของอยู่ไหน ติดต่อใครได้บ้าง เสียความรู้สึกมาก สั่งของกับ lazada มาตลอดไม่เคยเจอปัญหา แต่รอบนี้ ไม่มีคนรับของ สถานะส่งสำเร็จวางไว้หน้าประตู? ปกติของทุกชิ้นต้องมีคนเซนรับห้องเราอยู่ชั้น4 นิติ
สมาชิกหมายเลข 5948584
ท่านใดเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้าง
เวลานี้ก็ผ่านมา 22 วันแล้ว(เกิดปัญหาตั้งแต่ 29 พ.ค.67) จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข Email ที่ตอบมากี่ฉบับก็เป็นคำพูดเดิม ๆ แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข ท่านใดเคยเจอปัญหานี้บ้าง? แก้ไขอย่างไร? ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 5952472
สั่งของใน Lazada สถานะขึ้นว่าส่งสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ส่งโดย SELLER_OWN_FLEET หลายครั้งแล้วของที่ส่งจากต่างประเทศ
สั่งของกับทาง Lazada หลายรอบละที่เป็นแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ หรือเป็นบัคของระบบ หรือ ร้านกดเลือกสถานะผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 8211555
คำร้องขอให้คืนสินค้า เพราะอาจถูก Hack บัญชี lazada และไม่ได้รับการช่วยเหลือ
คืนสินค้า กับ lazada ไม่ได้ คำสั่งซื้อหาย ไม่ได้รับการ ช่วยเหลือ ทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
ใครมีเบอร์ขนส่ง lazada Express(LEX) บ้าง
โทรไปตามของที่lazada บอกว่าของอยู่กับ lazada Express(LEX) แล้วรอติดต่อกลับ แต่ ขอเบอร์ lazada Express(LEX) จนทก็ไม่ยอมให้บอกแต่เดี๋ยวขนส่งจะติดต่อมาเอง รอมา3วันแล้ว เลยระยะเวลาการส่งของ ทีของหลักร้อย
สมาชิกหมายเลข 3360701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada เก็บคูปองส่งฟรีไม่ได้มาเกือบเดือนแล้ว
ส่งเรื่องไปก็มีแต่บอทตอบ ไม่ได้รับการแก้ไขอะไร