หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของlazada หักเงินจากบัตรไปแล้ว แต่ไม่มีขึ้นกำลังดำเนินการชำระเงิน พนักงานก็ไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
WeCard by truemoney
สั่งของจากร้าน alipantiponline จาก lazada ครับ สั่งของไปแล้วโดนหักเงินแล้วแต่ก็ไม่ขึ้นอะไรเลย เงินก็ไม่ได้คืน พนักงานก็ไม่ตอบครับ 12 ชั่วโมงละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดรYoutubeหักเงินไป2รอบต้องทำอย่างไงคะ
ขอช่องทางการติดต่อกับYoutubeหน่อยค่ะพอดีเราโดนYoutubeหักเงินไป2รอบ รอบแรกขึ้นว่าชำระไม่สำเร็จแต่โดนหักเงินไปด้วยคิดว่าเดียวก็คงจะคืนให้ เลยลองสมัครอีกรอบปรากฏว่าสมัครสำเร็จ แต่เงินที่ดดนหักรอบแรกต้องท
สมาชิกหมายเลข 4241193
สั่งของ lazada ผ่าน True Wallet(wecard) ต้องรอนานไหมถึงได้เงินคืน
เราสั่งของผิดจาก lazada ผ่าน True Wallet(wecard) เลยกดคืนเงิน. lazada แจ้งเตือนว่าคืนเงินแล้ว ต้องรอนานไหมถึงได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 6489076
LAZADA ตัดเงินบัตรไปแล้วแต่คำสั่งซื้อระบุว่ายังไม่ได้ชำระเงิน
ผมสั่งของเมื่อวานนี้ ทำการตัดเงินผ่านบัตร wecard ไปแล้ว ซึ่งคำสั่งซื้อขึ้นสถานะเป็น รอการตรวจสอบการชำระเงินระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายก็เด้งกลับมาเป็นสถานะรอชำระเงินแล้วเข้าหน้าชำระเงินใหม่อีกครั้ง ทั้งๆที่เ
สมาชิกหมายเลข 1325245
ขอคืนเงินจาก Lazada ที่จ่ายด้วยบัตร wecard ของทรูมันนี่ เงินยังไม่เข้า
ผมยกเลิกสินค้าที่สั่งจาก lazada (ที่ชำระด้วยบัตร we card) ได้รับอีเมลเข้าว่าคืนเงินสำเร็จ เข้าไปเช็คก็ยังไม่มีเงินเข้ามา ตอนนี้รอมาเกือบเดือนแล้วครับยังไม่มีเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 4735015
ยกเลิก Gmarket แต่ยังไม่ได้เงินคืนและยังไม่ได้รับเมล์
คือเราอยากทราบว่าระยะเวลาในดำเนินการกี่วัน ปกติแล้วคนที่ยกเลิกคำสั่งซื้อไป กี่วันได้เงินคืนเหรอคะ เราสั่งของใน Gmarket ในวันที่ 4 และทำการกดยกเลิกในตอนเย็นของวันเดียวกัน วันถัดมาสถานะขึ้น cancel
สมาชิกหมายเลข 6734297
คืนเงินtruemoney wallet
ยกเลิกออเดอร์ในลาซาด้าไปแล้วหักเงินจากบัตรwecard true ยกเลิกไปตั้งแต่วันที่1ลาซาด้าแจ้งว่าได้คืนเงินสำเร็จแล้ว แต่ยอดเงินยังไม่เข้าเลยค่ะวันนี้วันที่12แล้ว เดือดร้อนมากๆตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 6806009
ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนจาก lazada
สวัสดีค่ะ เราได้ข้อความจากLazadaได้รับการคืนเงินวันที่12/9/2022 Lazadaดำเนินการ15-30วัน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเงินเข้าในมาTruemoney WeCardเลยอ่ะค่ะ เราก็รอแล้วรออีกแต่ก็ไม่มียอดเงินเข้ามาในบัญชีเลย เราก็
สมาชิกหมายเลข 5352150
ถ้า LAZADA ดำเนินการข้าฟ้องศาลคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหม ?
เรื่องมีอยู่ว่า ผมโดนคนร้ายนำเบอร์โทรสัพและรหัส otp ไปผูกกับลาซาด้าวอลเลตผ่านการชำระทรูมันนี่วอลเลตของผมคับ แล้วหักเงินไปซื้อของในลาซาด้าหลักหมื่นเลย หลังจากผมรู้ตัวไม่กี่ชั่วโมงผมโทรปรึกษา ทางลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 2276517
ใช้ Wecard True ชำระสินค้า lazada ยกเลิกสินค้า แต่เงินไม่ได้คืน
ใช้ True Wecard ชำระสินค้า ราคา100 กว่าบาท lazada แต่ของไม่ตรงปกก็ทำเรื่องคืนสินค้าเงิน ติดต่อทาง lazada ก็คืนเงินสำเร็จ พอไปติดต่อที่ทรูแม่เจ้าทำเรื่องเยอะมาก มีให้กรอกแบบฟรอมไม่ใช่ภาษาไทยน่ะ ต้องกรอ
สมาชิกหมายเลข 802044
ไปรษณีย์ EMS อุดร ไม่ยอมใส่ให้
EQ000199555TH ไปรษณีย์ไม่มาส่ง ems เรา ช่วยมาส่งให้ด้วยค่ะ รอหลายวันแล้ว ems แทนที่จะเร็ว กลับไม่ยอมนำจ่าย คุณก็วางไว้สิ shopee lazada เขายังวางไว้เลย ช่วยตามให้ด้วยค่ะ
Kat_kine
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของlazada หักเงินจากบัตรไปแล้ว แต่ไม่มีขึ้นกำลังดำเนินการชำระเงิน พนักงานก็ไม่ตอบ