หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงินจาก Lazada ที่จ่ายด้วยบัตร wecard ของทรูมันนี่ เงินยังไม่เข้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
การเงิน
WeCard by truemoney
ผมยกเลิกสินค้าที่สั่งจาก lazada (ที่ชำระด้วยบัตร we card) ได้รับอีเมลเข้าว่าคืนเงินสำเร็จ เข้าไปเช็คก็ยังไม่มีเงินเข้ามา ตอนนี้รอมาเกือบเดือนแล้วครับยังไม่มีเงินเข้ามาเลย ต้องรออีกกี่วัน หรือต้องทำอะไรหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
ย้ายค่ายซิมเติมเงิน
ได้ทำการย้ายค่ายออนไลน์เบอร์เติมเงินจากเอไอเอสไปทรู แล้วอยากทราบว่า กี่วันย้ายสำเร็จคะพอจะเช็คได้จสกทางไหนบ้าง เบอร์ที่จะย้ายเป็นอีซิมด้วยไม่อยากยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9042854
ร้องเรียน กสทช ย้ายค่าย AIS ไป ทรู
ใครเคยร้องเรียนบ้างครับ ตอนนี้ผมติดปัญหา ได้รับข้อความ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข .......... ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใ
สมาชิกหมายเลข 5423235
เช็คยอดค้างชำระทรูจากเลขบัตรประชาชนได้ไหมครับ
เช็คยอดค้างชำระจากเลขบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8131178
shopee ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากไม่เป็นไปตามนโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการใช้ส่วนลด
วันนี้สั่งซื้อหน้ากากคาร์บอนจะส่งไปให้ทหารที่ชายแดนจ.สุรินทร์ จำนวน 2 ออเดอร์ ชำระด้วยบัตรเครดิต ใช้โค้ดส่วนลดตามปกติเหมือนที่เคยซื้อทุกครั้ง แต่มีออเดอร์ที่ 2 ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยเหตุผลว่า ระบบ
พจมารร้าย
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
เครดิตเงินคืนจากการคืนสินค้าของ Lazada
เป็นลูกค้าของ LAZADA มาหลายปีเพิ่งจะมีปัญหาในการ เครดิตเงินคืนจากการคืนสินค้าของ Lazada ปกติ LAZADA จะคืนเงินจากการคืนสินค้า ภายใน 3-4 วัน หลังอนุมัติการรับคืนสินค้า ล่าสุด LAZADA ได้แจ้งว่าได้คืนเงิน
Chadamron
ชำระทรู ผ่านบัตร CardX แต่ระบบทรู Truemove พลาดตัดเงิน 2 รอบ และไม่มีการติดต่อเพื่อแจ้งขอผิดพลาดทั้ง ทรูและCardX
เมื่อวันที่ 20 มิย. 68 ได้ชำระเงินค่าโทรผ่านแอปทรู Truemove โดยชำระผ่านบัตรเครดิต CardX ซึ่งก็ดำเนินการปกติ มียืนยันทาง OTP 1 รอบ ดำเนินการชำระเรียบร้อย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้เช็คจากระบบเพราะบัตร CardX
ฉันรักมิวเซียม
ใช้บัตรเครดิตซื้อของ โดน app ตัดยอดเงินไป 1 บาท แต่พอกดชำระเงินซื้อสินค้าจริงกลับชำระไม่ผ่าน เกิดจากอะไรครับ
พอดีใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย JCB ทำรายการชำระค่าสินค้า โดยมีข้อความแจ้งเตือนมาว่า app นั้นมีการเรียกชำระเงิน 1 บาท ซึ่งโดนตัดยอดเงินนี้ไปแล้ว แต่พอชำระเงินค่าสินค้าจริง ๆ กลับแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ ท
สมาชิกหมายเลข 1227173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
การเงิน
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงินจาก Lazada ที่จ่ายด้วยบัตร wecard ของทรูมันนี่ เงินยังไม่เข้า