คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2026424
สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นที่ทำให้ท่านต้องเป็นกังวลใจและได้รับความไม่สะดวกนั้น แอดมินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเลยนะคะ ทางเจ้าหน้าได้ดำเนินการติดตามและประสานงานตรวจสอบให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 2026424 อย่างเร่งด่วน หากได้รับความคืบหน้าเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่จะรีบแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านทราบโดยเร็วนะคะ
Customer Care Team
สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นที่ทำให้ท่านต้องเป็นกังวลใจและได้รับความไม่สะดวกนั้น แอดมินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเลยนะคะ ทางเจ้าหน้าได้ดำเนินการติดตามและประสานงานตรวจสอบให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 2026424 อย่างเร่งด่วน หากได้รับความคืบหน้าเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่จะรีบแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านทราบโดยเร็วนะคะ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
Lazada ลาซาด้าตัดเงินจากบัตรเครดิตไป 3 รายการมีคืนเงินไม่ครบและอีก 2 ยอดหายเงียบติดต่อไปก็ยาก ยากมากๆ