ร้านค้ามีบริการเก็บเงินปลายทาง Kerry แล้วโดนปฏิเสธรับสินค้า

สอบถามผู้รู้ หรือ ผู้ที่มีประสบการณ์ ค่ะ
ร้านเราเป็นร้านสกรีนเสื้อ ที่มีลูกค้าออนไลน์หลายคน ต้องการให้มีบริการเก็บเงินปลายทาง
เลยลองหาข้อมูลดู และคิดว่าบริการเก็บเงินปลายทาง น่าจะเหมาะกับสินค้าที่เมื่อคืนแล้วสามารถขายต่อได้
อย่างน้อยถ้าโดนปฏิเสธ ก็เสียเพียงแค่ค่าบริการของ Kerry

แต่ในกรณีที่ร้านเรา เป็นร้านสกรีนเสื้อ ซึ่งมั่นใจในผลงานของร้าน และถ้าสกรีนลายของลูกค้าไปแล้ว เกิดปฏิเสธรับสินค้า (ด้วยเหตุผลส่วนตัวอื่น ๆ)
เสื้อที่สกรีนแล้วคงเอาไปขายต่อให้ใครไม่ได้ ต้องรับภาระทั้งเสื้อที่ขายไม่ได้ และค่าบริการของ Kerry อีก

แบบนี้ มีใครทราบวิธีป้องกันการไม่จ่ายตังค์และคืนสินค้า มั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่