ไปเจอมาในทวิตเตอร์ ลูกค้าโทรไป complain เรื่องพนักงานไม่ช่วยเซอร์วิส ขนของ ยกของ IKEA ถึงกับส่งบัตรของขวัญมาขอโทษ.
อ้าว ก็ซื้อของ IKEA มันต้องหยิบเอง ยกเอง ขนเอง ไม่ใช่เหรอ อยากได้บริการก็จ่ายเพิ่ม
หรือว่าเค้าเปลี่ยนนโยบายแล้ว วันเสาร์นี้ไปจะได้ทำตัวถูก
เดี๋ยวนี้ IKEA เปลี่ยนนโยบายการขายสินค้าแล้วเหรอ
อ้าว ก็ซื้อของ IKEA มันต้องหยิบเอง ยกเอง ขนเอง ไม่ใช่เหรอ อยากได้บริการก็จ่ายเพิ่ม
หรือว่าเค้าเปลี่ยนนโยบายแล้ว วันเสาร์นี้ไปจะได้ทำตัวถูก