เราเคยใช้บริการจัดส่งและติดตั้งอยู่หลายครั้งแล้วค่ะเวลาซื้อขอใหญ่ๆเช่นตู้เสื้อผ้า เนื่องด้วยเป็นผู้หญิง แบกไม่ค่อยจะไหว ทั้งค่าจัดส่งติดตั้งก็ไม่ได้แพงเท่าไหร่ เลยเลือกใช้บริการ ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2559 ที่ผ่านมาซื้อโซฟา และชุดวางทีวี ก็เกิดเรื่องเลยค่ะ ตอนนี้ผ่านมา 10 วันแล้วยังไมไ่ด้รับของ
1. นัดส่งวันที่ 18/01/2559 แล้วไม่มาตามนัด ทั้งยังไม่โทรแจ้งลูกค้าด้วยว่าจะไม่มาส่ง เราต้องลางานมาฟรี
2. พอใกล้หมดเวลานัดเราก็โทรไปตาม เบอร์ทุกเบอร์ของบริษัทจัดส่ง IKEA (M-World) โทรติด สายว่าง แต่ไม่มีคนรับ ติดต่อยากมาก
3. สรุปกว่าจะโทรได้ พนักงานบอกว่ามาส่งไม่ได้เพราะของไม่ครบ (ไม่รู้ว่าไม่ครบยังไงเพราะเช็คสต๊อกสินค้าที่ ikea ว่าซื้อแล้วยกกลับบ้านเองมีของ)
4. โทรตามสถานะการส่งว่าจะมาส่งวันไหนได้ ของชิ้นไหนที่ไม่ครบ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตอบได้พูดแต่ขอติดต่อกลับ แถมดันถามเรากลับว่า ยังไม่ได้ของเลยสักชิ้นหรอ -__-" คือในระบบนี่ไม่มีบันทึกไว้เลยรึไงว่า สถานะจัดส่งเป็นยังไงแล้ว
4. เจ้าหน้าที่หลายท่านแจ้งว่าจะโทรกลับเมื่อได้ข้อมูล แต่ไม่เคยมีใครโทรกลับมาเลย
5. วันอาทิตย์ 24/01/2559 เจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะมาจัดส่ง ทั้งๆที่ไม่ได้นัดกันไว้เลย พอบอกไม่สะดวกวันนี้ ให้มาพรุ่งนี้แทน และให้โทรมาบอกก่อน 1 ชั่วโมงก่อนเข้ามาด้วย รับปากแล้วก็หายเงียบ ไม่มาส่ง ไม่โทรมาบอก โทรไปตามพนักงานที่รับสายก็บอกไม่รู้เรื่องว่าตกลงจะมาส่งไม่มาส่ง
สรุปตอนนี้เรายังไม่ได้รับของค่ะ
เราโทรไปถาม ikea แผนกจัดส่งสายไม่เคยว่างเลย เลยโทรไปแผนกคืนเงินหาช่องทางคืนเงิน ก็เลยลองสอบถามดูว่า บริษัทมีปัญหาอะไรหรือเปล่าเพราะเห็นใน Facebook ก็มีคนมาบ่นมาตามของเพียบเลย น้องพนักงานบอกว่า M-World มีปัญหาหาของไม่เจอ เอิ่มมม
ยังไงใครที่จะไปซื้อเห็นกระทู้นี้ก็หลีกเลี่ยง หารถกะบะไปขนเองดีกว่านะคะ จะได้ไม่ปวดหัวแบบเรา
เตือนภัย ใครจะซื้อของ IKEA และใช้บริการจัดส่งและติดตั้ง ช่วงนี้เลี่ยงเลยนะคะ ปัญหาเยอะมาก
1. นัดส่งวันที่ 18/01/2559 แล้วไม่มาตามนัด ทั้งยังไม่โทรแจ้งลูกค้าด้วยว่าจะไม่มาส่ง เราต้องลางานมาฟรี
2. พอใกล้หมดเวลานัดเราก็โทรไปตาม เบอร์ทุกเบอร์ของบริษัทจัดส่ง IKEA (M-World) โทรติด สายว่าง แต่ไม่มีคนรับ ติดต่อยากมาก
3. สรุปกว่าจะโทรได้ พนักงานบอกว่ามาส่งไม่ได้เพราะของไม่ครบ (ไม่รู้ว่าไม่ครบยังไงเพราะเช็คสต๊อกสินค้าที่ ikea ว่าซื้อแล้วยกกลับบ้านเองมีของ)
4. โทรตามสถานะการส่งว่าจะมาส่งวันไหนได้ ของชิ้นไหนที่ไม่ครบ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตอบได้พูดแต่ขอติดต่อกลับ แถมดันถามเรากลับว่า ยังไม่ได้ของเลยสักชิ้นหรอ -__-" คือในระบบนี่ไม่มีบันทึกไว้เลยรึไงว่า สถานะจัดส่งเป็นยังไงแล้ว
4. เจ้าหน้าที่หลายท่านแจ้งว่าจะโทรกลับเมื่อได้ข้อมูล แต่ไม่เคยมีใครโทรกลับมาเลย
5. วันอาทิตย์ 24/01/2559 เจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะมาจัดส่ง ทั้งๆที่ไม่ได้นัดกันไว้เลย พอบอกไม่สะดวกวันนี้ ให้มาพรุ่งนี้แทน และให้โทรมาบอกก่อน 1 ชั่วโมงก่อนเข้ามาด้วย รับปากแล้วก็หายเงียบ ไม่มาส่ง ไม่โทรมาบอก โทรไปตามพนักงานที่รับสายก็บอกไม่รู้เรื่องว่าตกลงจะมาส่งไม่มาส่ง
สรุปตอนนี้เรายังไม่ได้รับของค่ะ
เราโทรไปถาม ikea แผนกจัดส่งสายไม่เคยว่างเลย เลยโทรไปแผนกคืนเงินหาช่องทางคืนเงิน ก็เลยลองสอบถามดูว่า บริษัทมีปัญหาอะไรหรือเปล่าเพราะเห็นใน Facebook ก็มีคนมาบ่นมาตามของเพียบเลย น้องพนักงานบอกว่า M-World มีปัญหาหาของไม่เจอ เอิ่มมม
ยังไงใครที่จะไปซื้อเห็นกระทู้นี้ก็หลีกเลี่ยง หารถกะบะไปขนเองดีกว่านะคะ จะได้ไม่ปวดหัวแบบเรา