คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4086360
ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่งค่ะ รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้แอดมินดำเนินการตรวจสอบและประสานงานให้ได้เลยนะคะ โดยหากมีความคืบหน้าแอดมินจะมีการแจ้งข้อมูลให้ทางลูกค้ารับทราบทันทีค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : www.lazada.co.th/contact/ 24 ชั่วโมงค่ะ
Customer Care Team
ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่งค่ะ รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้แอดมินดำเนินการตรวจสอบและประสานงานให้ได้เลยนะคะ โดยหากมีความคืบหน้าแอดมินจะมีการแจ้งข้อมูลให้ทางลูกค้ารับทราบทันทีค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : www.lazada.co.th/contact/ 24 ชั่วโมงค่ะ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
สั่งของ Lazada แจ้งว่าในระบบว่าส่งของ แต่จริงๆ ไม่ได้ส่ง ช่วยหน่อย
โกหกเอาเงินไป แล้วไม่ส่ง แบบนี้ใช้ได้เหรอครับ แถมเช็คอะไรไม่ได้สักอย่าง