LEX TH ของ Lazada แย่มาก เข้าขั้นเลวร้าย หนีไป....ทุกคน

กระทู้สนทนา
ไม่ได้เข้ามาโจมตี Lazada นะ เป็นแค่คนที่ชอบช้อปออนไลน์ ส่วนใหญ่ซื้อผ่าน Shopee เลือกขนส่งไม่ได้ แต่ไม่มีปัญหาส่งช้า นานๆ ใช้ Lazada ทีเพราะไม่ชอบแอปฯ หน้าตาดูงง ไม่คุ้นเคย สั่งของผ่านร้าน LazMall ที่เคลมว่าส่งไว แต่ส่งโดย Lex ประสบการณ์เลวร้ายก้อเริ่มต้นทันที สถานะ Out for delivery ไม่มีอยู่จริง เพราะหลังจากนั้น สถานะขึ้นเป็น พยายามจัดส่งแล้ว แต่ไม่สำเร็จ โดยไร้ซึ่งการติดต่อจากพนักงานส่งของ ติดตามกับ lazada ทั้งแชททั้งโทร คำตอบที่ได้คือ ต้องรอการติดต่อจากขนส่ง ขอเบอร์ Lex ได้เบอร์มาคือ 02 180 6000 โทรไปไม่ติดเลย พอติดคือ เป็นระบบให้ข้อมูลอัตโนมัติ ไม่สามารถทำรายการใดๆ ได้ อยากบอก lazada นะ ถ้าทำขนส่งของตัวเองแล้วทำได้ห่วยแบบนี้ ให้ขนส่งเอกชนเจ้าอื่นมาให้บริการส่วนนี้แทนเถอะ นี่สั่งส้มโอจากปากพนังนครศรีทีหลัง ยังได้ของเร็วกว่า Lazada ที่ส่งจาก กทม. ด้วยกันอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่