สวัสดีค่ะ เราไปทำเรื่องขอเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เช็คแล้วไม่ติดสัญญาอะไร
แต่พนักงานแจ้งว่าต้องมายกเลิกวันที่จะครบกำหนดตัดรอบบิล หรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนโปรเป็นแบบราคาถูกไปก่อน
แล้วพอใกล้ๆวันครบกำหนดรอบบิลแล้วค่อยมาเปลี่ยนอีกที (คือทำไมต้องเสียเวลาไปทำตั้ง 2 รอบ)
จากใจจริงเราไม่อยากติดสัญญารายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน
ทางเราก็สอบถามกับทางพนักงานไปว่า ทำไมไม่เฉลี่ยค่าใช้จ่ายถึงยอดวันที่เราจะไปทำการเปลี่ยน
พนักงานแจ้งว่ายังไงก็ต้องจ่ายเต็มเดือน พี่เอาไปใช้งานก่อนไม่ดีกว่าหรอ ไม่สามารถเฉลี่ยค่าใช้จ่ายได้
(แบบนี้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคกันเกินไปหน่อยหรอคะ?) ทำไมค่ายอื่นถึงสามารถเฉลี่ยค่าใช้จ่ายให้ได้
และสามารถเปลี่ยนได้เลยในวันนั้น บอกตรงๆเสียเวลามากค่ะ เป็นลูกค้า Dtac หลายเบอร์และหลายปี ตอนนี้รู้สึกอะไรก็ยุ่งยากไปหมด
ถ้าอย่างไรขอคำแนะนำและชี้แจงหน่อยค่ะ เพราะไปอ่านกระทู้ใน Pantip มาเห็นทางคุณไปตอบปัญหาก็สามารเฉลี่ยค่าใช้จ่ายให้
แต่ทำไมพนักงานถึงแจ้งแบบนี้คะ ขอบคุณมากค่ะ
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินของค่าย Dtac ยุ่งยากจัง
แต่พนักงานแจ้งว่าต้องมายกเลิกวันที่จะครบกำหนดตัดรอบบิล หรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนโปรเป็นแบบราคาถูกไปก่อน
แล้วพอใกล้ๆวันครบกำหนดรอบบิลแล้วค่อยมาเปลี่ยนอีกที (คือทำไมต้องเสียเวลาไปทำตั้ง 2 รอบ)
จากใจจริงเราไม่อยากติดสัญญารายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน
ทางเราก็สอบถามกับทางพนักงานไปว่า ทำไมไม่เฉลี่ยค่าใช้จ่ายถึงยอดวันที่เราจะไปทำการเปลี่ยน
พนักงานแจ้งว่ายังไงก็ต้องจ่ายเต็มเดือน พี่เอาไปใช้งานก่อนไม่ดีกว่าหรอ ไม่สามารถเฉลี่ยค่าใช้จ่ายได้
(แบบนี้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคกันเกินไปหน่อยหรอคะ?) ทำไมค่ายอื่นถึงสามารถเฉลี่ยค่าใช้จ่ายให้ได้
และสามารถเปลี่ยนได้เลยในวันนั้น บอกตรงๆเสียเวลามากค่ะ เป็นลูกค้า Dtac หลายเบอร์และหลายปี ตอนนี้รู้สึกอะไรก็ยุ่งยากไปหมด
ถ้าอย่างไรขอคำแนะนำและชี้แจงหน่อยค่ะ เพราะไปอ่านกระทู้ใน Pantip มาเห็นทางคุณไปตอบปัญหาก็สามารเฉลี่ยค่าใช้จ่ายให้
แต่ทำไมพนักงานถึงแจ้งแบบนี้คะ ขอบคุณมากค่ะ