ขอระบายครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อประมาน 18 เดือนที่แล้ว ทรูมีโปรลด iPhone 4 50% พร้อมติดสัญญา 18 เดือน ผมก็เลยจัดมา 1 เครื่อง จนตอนนี้เปลี่ยนเครื่องไปหลายเครื่องแล้ว ก็ทนสัญญาทาสมานาน ใกล้จะหมดสัญญาคือวันที่ 9/2/2558 ที่จะถึงนี้ ผมจึงโทรไปถาม Call center ของทรูเพื่อที่จะปิดเบอร์เป็นเติมเงิน โดยปกติเบอร์ผมจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 21 ของทุกเดือน จาก ปสก ที่เคยใช้รายเดือนมา เคยไปปิดเบอร์ของดีแทค ถ้าไม่ครบรอบบิลเขาจะคิดเฉลี่ยเป็นรายวันของแพ็คเกจนั้นๆให้ แต่!! ทรูบอกว่า ถ้าปิดเบอร์ก่อนวันที่ ตัดรอบบิล ในวันที่ 9 ที่จะถึงนี้ จะไม่มีการคิดเฉลี่ยให้ คือคิดผม 699 เต็มเดือนแม้ใช้ไม่ถึงเดือน ซึ่งมันไม่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยเหรอครับ ตอนแรกผมคิดว่าแค่จะปิดเบอร์แค่เปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่พอได้มาฟังแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมาก ขอย้ายค้ายไปดีแทคเลยดีกว่าครับ ผมว่ามันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค แบบนี้ไม่ไหวนะครับ
ทรูครับ แบบนี้ไม่เอาเปรียบลูกค้าไปหน่อยเหรอครับ ??